Dịch Vụ Tắm Trắng Body Toàn Thân Tại Nam Định. Tại Nha Trang

Dịch Vụ Tắm Trắng Body Toàn Thân Tại Nam Định

Dịch vụ tắm trắng body toàn thân tại Nam Địnhvà tại Tp Nha Trang là gói dịch vụ được nhiều chị em phái đẹp lựa chọn và hài lòng nhất tại Kora Spa (Kora Home Spa). Một dịch vụ mang đến sự tự tin cho phái nữ khi diện váy áo, tự tin khi ra ngoài. Một dịch vụ an toàn mà hiệu quả chỉ có thể có tại Kora Spa (Kora Home Spa).

Có thể bạn quan tâm:

Dịch Vụ Tắm Trắng Body Toàn Thân Tại Nam Định, Tp Nha Trang

Bạn có thấy tự tin khi sở hữu làn da đen xạm? Bạn có dám diện váy ngắn sexy, quần sooc khoe chân dài khi làn da chẳng mấy trắng? Khi bạn không tự tin đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội việc làm, giao tiếp của bạn bị trôi qua. Vì vậy, nếu chẳng may sở hữu làn da đen không mong muốn hãy sử dụng dịch vụ tắm trắng body toàn thân từ Kora Home Spa, đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả của chúng.

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Dịch vụ mang đến làn da trắng hồng tự tin, đều màu nhất cho bạn tha hồ tung tăng váy áo, lên đồ sexy. Làn da khi dùng dịch vụ có sự tươi trẻ và đặc biệt rất tự nhiên.

Tắm trắng body toàn thân dịch vụ an toàn

Tắm trắng body toàn thân tại Nam Định – Kora Home Spa đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho quý khách. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu là thảo dược, các chất đảm bảo trong sự an toàn của cơ quan y tế, nói không với tẩy trắng hóa chất và kem trộn.

Ngày nay, có biết bao hệ lụy từ việc tắm trắng làm gây hại cho làn da bởi hóa chất, bởi kích trắng nhanh chóng. Chúng tôi hiểu rõ điều đó vì vậy luôn cố tìm kiếm những nguyên liệu tự nhiên, an toàn mặc dù hiệu quả chậm nhưng bền và sâu.

Chất lượng dịch vụ cao

Bạn sẽ cảm nhận làn da bật tone sau 5 buổi dùng liệu trình của chúng tôi. Sau 10 buổi tắm trắng bạn sẽ hoàn toàn thấy sự thay đổi của làn da mình. Da đều màu, trắng sáng mịn màng và tự nhiên nhất.

Hơn nữa, sau khi tắm trắng body toàn thân tại Kora Home Spa bạn hoàn toàn không lo sợ da bị bào mòn, dễ đổi màu sau khi tắm một thời gian ngắn. Spa với công nghệ tiên tiến, kỹ thuật viên giỏi, nguyên liệu chất lượng đảm bảo nuôi dưỡng làn da bạn trắng sáng từ sâu bên trong, cho bạn một làn da trắng dài lâu.

Giá thành dịch vụ hợp lý

Kora Home spa mang đến dịch vụ tắm trắng body toàn thân tại Nam Định với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất. Tùy theo từng mức độ sử dụng, lựa chọn gói của Qúy khách hàng mà có các mức giá khác nhau.

Giá tắm trắng tại spa từ 3.500.000 đến 4.500.000 cho 10 buổi. Dịch vụ truyền trắng cao cấp là 10.800.000 và viên uống trắng da có giá 1.400.000 đ/ 1 lọ.

Tại spa chia ra các gói dịch vụ nhỏ trong tắm trắng body toàn thân từ đó có thể tiếp cận phần đa khách hàng. Bạn có thể lựa chọn gói tắm trắng bình thường, cao cấp hay truyền trắng hoặc viên uống trắng da tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Không gian sang trọng, thư giãn

Một điểm khó bỏ qua khi nhắc đến Kora Home Spa chính là không gian đầy sang trọng, tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho Qúy khách hàng. Bạn sẽ được thư giãn, loại bỏ stress ngay khi bước qua cửa spa. Những bàn nằm trải dài thoải mái, không gian yên tĩnh và cách trang trí hài hòa nhất định làm cơ thể bạn cảm thấy thư thái nhất.

Tắm trắng body toàn thân tại Kora Spa (Kora Home Spa) một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất hiện nay. Dịch vụ mang đến làn da trằng hồng tự nhiên, an toàn hiệu quả và đặc biệt giá thành vô cùng hợp lý. Đến với Kora spa (Kora Home Spa) bạn tự tin tìm lại vẻ đẹp của mình.

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 5 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở 1: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

Cơ Sở 2: số 61 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0778 509 279
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa