Dịch Vụ Triệt Lông Tại Nam Định Bảo Hành Trọn Đời.

Triệt Lông Vĩnh Viễn Tại Nam Định

Bạn đang muốn loại bỏ các vùng nhiều lông, Bạn đã sử dụng nhiều phương pháp wax lông nhưng không hiệu quả, Bạn đang tìm cơ sở Triệt Lông Wax Lông Uy Tín, Bạn đang tìm cơ sở triệt lông bảo hành trọn đời, Bạn đang tìm cơ sở triệt lông máy móc công nghệ hiện đại hiện nay. Hay tham khảo Dịch Vụ Triệt Lông Tại Nam Định Kora Spa được nhiều người đón nhận, trải nghiệm của khách hoàn toàn hài lòng về chất lượng mà dịch vụ mang lại.

Có thể bạn quan tâm:

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Dịch Vụ Triệt Lông Uy Tín Nam Định An Toàn Hiệu Quả

Nếu bạn sở hữu đôi tay, đôi chân hay nách rồi các vùng như mép, cằm… nhiều lông khiến bạn tự ti, hãy đến với Kora Spa đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng nhất.

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại spa được tiến hành đảm bảo an toàn và chất lượng cao nhất cho khách hàng V ới máy mọc hiện đại mới nhất hiện nay. Bạn sẽ ngay lập tức sở hữu đôi chân thon gọn, đôi tay trắng không vết tích của lông, làm tăng thêm phần quyến rũ.

Kora Spa mang đến dịch vụ an toàn nhất, đảm bảo không gây ra hiện tượng viêm nhiễm lỗ chân lông, dãn nở lỗ chân lông làm ảnh hưởng thẩm mỹ của làn da. Da bạn thêm phần trắng sáng, mịn màng xóa bỏ hoàn toàn những nét xấu xí của đám lông để lại.

Sau những buổi triệt lông tại spa bạn sẽ thấy chúng dễ rụng và nhạt màu hơn rất nhiều, dần dần chúng sẽ được loại bỏ hoàn toàn khỏi cơ thể bạn. Liệu trình một lần, được bảo hành TRỌN ĐỜI..

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 5 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở 1: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

  • 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0989 997 205

Cơ Sở 2: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0947 830 928
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa

Kora News

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Nam Định – Kora Spa được phân nhỏ theo các phần trên cơ thể với các mức giá khác nhau. Dịch vụ bao gồm: full body, nách, cằm, mép, bụng, lưng, toàn mặt, gáy, ngực, nửa tay, cả tay, nửa chân, cả chân…Tất cả đều được dùng công nghệ cao cấp nhất đảm bảo hiệu quả cao và an toàn.

Khi kết thúc liệu trình các vùng triệt đã hết lông nhưng nếu các vùng lông có mọc lại Bạn được qua Sap để triệt bảo hành mà Không mất thêm bất kỳ chi phí nào.

Các bước triệt lông vĩnh viễn

Bước 1: Cạo vùng cần triệt
Bước 2: Bôi Gel Lạnh
Bước 3: Sử dụng tia Hồng Ngoại

Giá dịch vụ triệt lông hiệu quả Nam Định

Dịch vụ triệt lông dao động từ 430.000 đến 12.000.000 VNĐ tùy thuộc vào gói dịch vụ bạn chọn. Bạn cũng có thể chọn triệt lông 30% hay 50% tùy nhu cầu và tình trạng cơ thể bạn.

Đến với dịch vụ triệt lông tại Kora Spa bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến bậc nhất và hiệu quả bất ngờ. Sở hữu ngay một cơ thể hoàn hảo để tự tin dạo bước.

Liên hệ ngay với bên Spa để được tư vấn và báo giá từng vùng triệt và hưởng chương trình khuyến mại.

Khách hàng nói về Kora Home Spa

Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng Dịch Vụ Triệt Lông Tại Nam Định Kora Spa và tỏ ra hài lòng về hiệu quả mang lại. Chúng tôi lấy đó làm động lực phấn đấu với mong muốn mọi phụ nữ đều được làm đẹp vì họ sinh ra đã có quyền đó.

Chị Hương Giang (Hải Hậu) chia sẻ “Tôi sở hữu khuôn mặt khá ưa nhìn, cơ thể cũng toàn diện nhưng ria mép lại đen như đàn ông, điều này khiến tôi ngại mỗi khi giao tiếp. Sau khi nghiên cứu tôi chọn dịch vụ tại Kora Spa với hi vọng làm mờ đi một chút. Nhưng thật bất ngờ vì ria mép hoàn toàn mất hẳn chỉ sau 1 liệu trình triệt lông mép tại đây. Tôi đã rất bất ngờ về hiệu quả trên cả tuyệt vời này.”

Chị Nguyễn Thị Nga (TP. Nam Định) nói “Nếu hỏi tôi nói gì về Kora Home Spa tôi chỉ trả lời 1 chữ “Tuyệt” Tôi là khách quen tại đó mặc dù tôi khá khó tính nhưng những gì spa mang lại khiến tôi hài lòng. Tôi sử dụng dịch vụ triệt lông full body ở đó và nhiều dịch vụ khác. Một spa với chất lượng cao, giá hợp túi tiền, nhân viên nhiệt tình. Vì vậy, tôi và bạn bè lựa chọn ủng hộ spa dài dài”.

Đọc thêm: Dịch Vụ Massage Body Toàn Thân Tại Nam Định

Để có được những đánh giá đầy ưu ái trên, Kora Spa đã nỗ lực không ngừng, phục vụ bằng chính cái Tâm của nghề, và sự nhiệt tình nhất. Chúng tôi luôn tạo ra cảm giác thư giãn nhất cho khách hàng để giúp họ có tâm lý thoải mái sau những ngày dài mệt mỏi với cuộc sống.

Nếu bạn không muốn cơ thể kém duyên bởi những đám lông đáng ghét hãy đến với dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Kora Spa. Chúng tôi đảm bảo mang lại sự tự tin nhất cho bạn.

Để biết cách chăm sóc da hãy liên hệ bên Kora Spa

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 5 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở 1: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

Cơ Sở 2: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0947.830.928
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa