Kora Spa Nam Định Địa Chỉ làm Đẹp Uy Tín.

Nhu cầu chăm sóc da, làm đẹp hiện nay đang là xu hướng phát triển tại Việt Nam bằng chứng là sau khoảng 2 năm trở lại đây số lượng Spa, Thẩm Mỹ Viện mở ra ngày càng nhiều. Đi cùng với xu hướng chung tại Thành Phố Dệt Nam Định cũng xuất hiện nhiều Spa, Thẩm Mỹ Viện để phục vụ nhu cầu của chị em và Kora Spa Nam Định cũng ra đời với Sứ Mệnh Đem lại làm sang đẹp mịn màng tự nhiên cho phụ nữ Thành Nam.

Ngày Thành Lập Kora Spa

Bắt đầu hoặc động từ năm 2017 với tên gọi đầu tiên là Kora Home Spa hoạt động chủ yếu là chăm sóc da và tắm bé sơ sinh dần dần phát triển lên và lấy Thương Hiệu là Kora Spa đăng ký kinh doanh Dịch Vụ Chăm Sóc Da, làm gọn thân hình không phẫu thuật.

Chuyên Môn Kora Spa

Người đảm bảo về chuyên môn của Kora Spa là Bà Phạm Thị Sen từng học điều dưỡng tại Trường Đại Học Điều Dưỡng Nam Định, sau đó lên Hà Nội Học Tập và làm việc tại Bệnh Viện Đa Khoa Vinmec, Bệnh Viện Đa Khoa Thái Thịnh và Một Số Thẩm Mỹ Viện Lớn Tại Hà Nội.

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Sau thời gian học tập trao dồi kinh nghiệm tại các cơ sở Spa, Thẩm Mỹ Việc lớn trên Hà Nội Bà Phạm Thị Sen đã quay về quê hương Nam Định để Lập Cơ Sở Kora Spa tại Nam Định

Đội ngũ Kỹ Thuật Viên Kora Spa .

Với Đội ngũ trẻ trung năng động được đào tạo bài bản và có tinh thần trách nhiệm Kora Spa tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ phụ vụ cho khách hàng là Spa uy tín tại Nam Định.

Sản Phẩm Chủ Đạo Kora Spa

Với sứ mệnh đẹp lại dịch vụ tốt và uy tín cho chị em phụ nữ tại Nam Định Kora Spa sử dụng dòng sản phẩm Dược Mỹ Phẩm GSC được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc và được các Spa, Thẩm Mỹ Viện tại Hàn Quốc sử dụng.

Về Việt Nam được cấp phép lưu hành của các cơ quan có thẩm quyền và được chứng nhận của cơ quan y tế.

Dịch Vụ Của Kora Spa ở Nam Định

Kora Spa cung cấp các dịch vụ lăm đẹp uy tín như

Với chuyên môn cao cộng thêm các kỹ thuật viên thường xuyên được nâng cao tay nghề Kora Spa Nam Định chất lượng đã giúp được rất nhiều chị em phụ nữ cũng như nhiều người gặp vấn đề về da lấy lại được làn da trắng mịn tự nhiên.

Cơ Sở Vật Chất Kora Spa tại Nam Định

Để đáp ứng và khẳng định thương hiệu địa chỉ làm đẹp spa uy tín ở Nam Định Kora Spa đầu tư trang thiệt bị cơ sở vật chất hiện đại với 2 phòng chăm sóc da rộng.

Máy công Nghệ cao Liposonix, máy đánh mỡ bụng G5, Phi Thuyền hấp trắng, Máy triệt lông thế hệ mới nhất, máy laser công nghệ cao….

Cơ Sở vật chất Kora Spa Nam Định

Với đội ngũ kỹ thuât viên cao và dùng sản phẩm cao cấp Hàn Quốc Kora Spa đã giúp được rất nhiều người tại tp Nam Đinh có làn da và vóc dáng đẹp giúp chị em tự tin hơn trong công việc và cuộc sống Feedback khách hàng

Nếu bạn đang mong muốn tìm một địa chỉ uy tín để chăm sóc da hay đang gặp vấn đề về cân nặng, mỡ bụng, nám, tàn nhang, Mụn, sẹo rỗ, lỗ chân lông to,da không đều màu, da nhiễm corticoid hãy đến Kora Spa tại Nam Định và Kora Spa Nha Trang

Kora Spa tự tin là Spa chất lượng hàng đầu tại Nam Định.

Đến với các liệu trình điều trị tại Kora Spa Bạn sẽ được cam kết bằng văn bản để đảm bảo về quyền lợi của mình và trách nhiệm của Spa.

Giá Ưu Đãi Cho Bạn qua Trị Mụn Tại Kora Spa Nam Định chỉ 88.000đ cho một buổi trị mụn chuẩn Y Khoa

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 10 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở Nam Định: 75A Nguyễn Bính P. Trần Quang Khải – Tp Nam Định

Cơ Sở Nha Trang: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0947.830.928
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: koraspavn@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/koraspa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/koraspa

Kết Nối Với Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Da Trên Mạng Xã Hội Để Được Tư Vấn Cách Chăm Sóc Da Và Lựa Chọn Mỹ Phẩm Phù Hợp Cho Da Của Bạn