Liệu Trình Phi Kim (Lăn Kim) Căng Bóng Da Cao Cấp.

Sở hữu một làn da căng bóng mịn màng là niềm mơ ước của tất cả các chị em. Tuy nhiên do quá trình lão hóa của cở thể da chúng ta dần dần bị tổn thương, mất nước, mất độ đàn hồi, thiếu hụt collagen… ga ra các tình trạng Mụn, Nám, Tàn Nhang, da không đều màu, các vết chân chim xuất hiện ngày càng nhiều.

Điều do dẫn đến việc da chúng ta không được đẹp nhìn già hơn so với tuổi kém tự tin hơn trong công việc và mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Nắm được tình hình đó hiện nay nhiều cơ sở Spa, Thẩm Mỹ Viện và các hãng mỹ phẩm đưa ra nhiều dịch vụ và sản phẩm nhằm cải thiện tình trạng da cho khách hàng, cũng như căng bóng da cho khách,

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Nhưng hiện nay nhiều Spa, Thẩm Mỹ Viện ham rẻ nên dùng các sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng dẫn đến tình trạng sau khi làm xong dịch vụ da khách hàng còn trở nên tồi tệ hơn.

Để đưa đến khách hàng dịch vụ hiệu quả nhất Kora Spa đã tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn dòng sản phẩm uy tín chất lượng Dược Mỹ Phẩm GSC+ được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế Việt Nam và đã thử nghiệm thành công trên nhiều khách hàng để đưa ra liệu trình Căng Bóng Da Hiệu Quả Và An Toàn trên hai cơ sở là Nam Định Và TP Nha Trang.

Chị Em muốn có làn da trắng sang mịn màng và được hướng dẫn cách chăm sóc da đúng và hiệu quả hãy đến với Kora Spa Nam Định hoặc Kora Spa Nha Trang

Dưới đây là quy trình Phi Kim Căn Bóng Da Cao Cấp.

Các Bước Tiến hành.

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Bước 2: Làm sạch vùng trị liệu

  1. Tẩy trang Natural Makeup Remove tác dụng Loại bỏ những tạp chất, lấy đi những lớp trang điểm .
  2. Sữa rửa mặt Natural Cleansing Gel tác dụng Làm sạch sâu,cân bằng độ PH,kháng khuẩn, kháng viêm
  3. Tẩy da chết Natural Peeling tác dụng Loại bỏ tế bào chết , làm sạch lỗ chân lông

Bước 3 : phi nano để 1.5 – 2.0

  1. Ủ Hyaluronicd serum 10p lau sạch
  2. Phi nano với TBG Dr lee mee ( Trẻ hóa, sẹo rỗ, thu nhỏ chân lông… )Hyaluronicdserum ( Cấp ẩm,cấp nước cho da,cân bằng độ Ph trên da ) Recoveryserum ( Nuôi dưỡng và phục hồi làn da hư tổn )
  3. Điện di lạnh 10p-15p ( với với TBG Dr lee mee  + Hyaluronicdserum + Recoveryserum)

Bước 4 :Bên cạnh đó khác hàng sẽ được hướng dẫn sử dụng sản phẩm tại nhà.

*Lưu ý:

Sau khi kết thúc liệu trình da khách hàng căng bóng, trắng sáng tự nhiên giúp chị em không phải trang điểm nhiều khi đi ra ngoài.

Đồi với da xạm không đều màu da sẽ trắng sáng và đều màu da.

Các sản phẩm Kora Spa Nam Định hoặc Kora Spa Nha Trang dùng trong liệu trình Phi Kim Căng Bóng Da Cao Cấp cho khách hàng đều là các sản phẩm cao cấp ngoài tác dụng giúp da căng bóng còn giúp da bổ sung đủ nước đủ độ ẩm, cung cấp thêm collagen và các chất dinh dưỡng cho da, giúp da hạn chế lại quá trình lão hóa.

Sau khi kết thúc liệu trình Căng bóng da da của Bạn sẽ căng bóng nhìn khỏe khẳn, đăng biệt khi đi dự tiệc bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian make up và trang điểm.

Để Biết cách chăm sóc da tốt nhất liên hệ Kora Spa.

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 10 NĂM

• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở Nam Định : 75A Nguyễn Bính p. Trần Quang Khải – Tp Nam Định

Cơ Sở Nha Trang: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang

• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa