Tắm trắng phi thuyền Cam Kết Bật 4-7 Tone tại Nam Định, Nha Trang

Tắm trắng phi thuyền uy tín tại Nam Định

Tắm trắng phi thuyền hay hấp trắng bằng phi thuyền được rất nhiều chị em quan tâm thời gian gần đây.

Tắm trắng bằng phi thuyền có gì đặc biệt, có hiệu quả không, tại sao tắm trắng phi thuyền lại được nhiều chị em tin tưởng?

Chị em có thể tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết nhé.

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Có thể bạn quan tâm:

Tắm trắng body toàn thân tại Nam Định

Tắm trắng phi thuyền ở Spa

Hấp trắng bằng phi thuyền là công nghệ làm trắng nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là một bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ.

Trải qua những bài kiểm tra gắt gao của cơ quan chuyên ngành thẩm mỹ Nhật Bản. Tắm trắng phi thuyền đã được chứng nhận là sản phẩm làm trắng da an toàn và hiệu quả.

Về cơ chế, công nghệ này sử dụng nguồn năng lượng tập trung từ các loại ánh sáng có bước sóng phù hợp dùng trong thẩm mỹ.

Ánh sáng này kích thích sản sinh collagen tự nhiên, phá hủy hắc sắc tố melanin làm sạm da, đồng thời làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của da. Nó sẽ kích trắng từ bên trong và phủ đều khắp cơ thể.

Tắm trắng phi thuyền công nghệ Nhật Bản

Quá trình hấp trắng bằng phi thuyền phù hợp cho mọi đối tượng, cả nam và nữ. Thời gian hấp sẽ tùy thuộc vào tình trạng da, điều này sẽ do chuyên viên kỹ thuật quyết định.

Tương tự vậy với cơ địa da mỗi người, quá trình tắm trắng có thể diễn ra 1 hay nhiều lần để da thích ứng và cải thiện dần. Như vậy mới an toàn cho da

Song song với việc hấp trắng bằng phi thuyền, khách hàng sẽ được sử dụng một loại sản phẩm ủ trắng trước khi hấp.

Tốt nhất hiện nay có thể kể đến là dòng sản phẩm Dược Mỹ Phẩm GSC+ Hàn Quốc. Được Sở Y Tế chứng nhận và cấp phép lưu hành toàn quốc.

Đặc tính của dòng sản phẩm này là lành tính, hiệu quả cao, làm trắng da từ sâu bên trong. Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da sáng bóng, mịn màng, bài tiết thải độc và kích thích sự trao đổi chất để bổ sung nước, giảm kích ứng cho da, hấp thụ vitamin 1 cách nhanh nhất.

Tắm trắng Phi Thuyền tại Nam Định, Nha Trang

Kora Spa (Kora Home Spa) nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc da tại Nam Định và Nha Trang . Tắm trắng phi thuyền là một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều chị em sử dụng tại Kora Spa  (Kora Home Spa). Với khả năng làm trắng da an toàn, hiệu quả cùng bền lâu.

Quy trình tắm trắng

️Thời gian: 120 phút

VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG NHẬP KHẨU PHÁP

Tắm trắng phi thuyền có tốt không?

Hấp trắng bằng phi thuyền được xem là công nghệ có nhiều ưu điểm hơn cả so với những phương pháp cũ như là:

Bên cạnh đó, phương pháp làm trắng da toàn thân bằng máy phi thuyền còn làm da săn chắc hơn sau mỗi lần hấp.

Da được gia tăng độ đàn hồi, xóa nhăn, mờ thâm, làn da sẽ được trẻ hóa, ngăn chặn hắc sắc tố, tránh làm đen da trở lại. Một lần tắm trắng nhưng có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề về da.

Những vấn đề về da được giải quyết triệu để, mang lại hiệu quả tức thì
Phương pháp này có thể phù hợp với mọi đối tượng như người có làn da đen ngâm bẩm sinh, da lì, da đã trải qua nhiều phương pháp tắm trắng nhưng không hiệu quả, da mỏng, cháy nắng…

Bất cứ ai muốn cải thiện sắc tố da đều có thể sử dụng phương pháp này.

Tuy vậy, chị em cũng cần chú ý rằng, để tắm trắng an toàn thì không được vội. Dù là phương pháp tốt đến đâu cũng không thể giúp da trắng ngay tức thì. Bạn cần có 1 quá trình cải thiện dần thì mới đảm bảo an toàn cho da

Kem Dưỡng Trắng BoDy

Địa chỉ tắm trắng phi thuyền giá rẻ?

Công nghệ hấp trắng bằng phi thuyền có rất nhiều tại các thẩm mỹ viện, spa nhưng không phải nơi nào cũng làm đúng quy trình. Chị em phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thực hiện nhé.

Một số nơi vì lợi nhuận nên đã quảng cáo ảo, thực chất là dùng máy phi thuyền nhái, giá thành rất rẻ. Thêm vào đó là sản phẩm hỗ trợ không có kiểm định, rất có thể gây hại cho da.

Một số nơi còn đánh vào sự nôn nóng của chị em, với lời quảng cáo TRẮNG NHANH tức thì khiến nhiều người không khỏi động lòng.

Điều quan trọng bạn cần phải kiên định và nhớ rõ: KHÔNG CÓ TẮM TRẮNG NGAY LẬP TỨC, mọi quá trình trắng lên đều cần thời gian và phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa da mỗi người. Công nghệ chỉ là hỗ trợ tạo điều kiện tốt nhất mà thôi

Nếu tắm trắng không an toàn có thể làm lột tẩy da, da dễ bị bắt nắng, gây mụn, màu da sẽ còn đen hơn trước, thậm chí là ung thư da.

Hiện nay, công nghệ hấp trắng bằng phi thuyền kết hợp với Bộ Sản Phẩm Cao Cấp Dược Mỹ Phẩm GSC+ chỉ có duy nhất tại một số Spa. Làm đẹp trước hết phải an toàn nhé.

Da trắng, dáng xinh, chị em sẽ càng thu hút hơn với những bộ cánh lệch vai, đầm để khoe làn da trắng nõn nà. Chắc chắn chị em sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Đến với Kora Spa khi khách hàng đăng ký Liệu Trình Tắm Trắng sẽ được Cam Kết bận tone từ 4-6 Tone tùy vào cơ địa và khả năng hấp thụ của khách hàng.

Kora Spa cam kết dùng sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rã ràng và không dùng sản phẩm bào mòn da.


VIÊN UỐNG TRÁNG DA NHẬP KHẨU TỪ PHÁP

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 5 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở Nam Định: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

Cơ Sở Nha Trang: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0947.830.928
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa