Về Chúng Tôi

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ SBC Việt Nam

Giới Thiệu Công Ty

Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ SBC Việt Nam thành lập vào 18-07-2018 tên tiếng Anh SBC VIET NAM SERVICE AND TRANDE COMPANY LITMITED

Hơn 10 năm làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc. Đội ngũ SBC với quyết tâm quay về xây dựng quê hương.

Lĩnh Vực Kinh Doanh

Với sứ mệnh giữ mãi thanh xuân cho phụ nữ & nâng cao sức khỏe người Việt. Công ty đang hoạt động với các lĩnh vực chính như:

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Dịch Vụ Spa

Tại Nam Định tại TP Biển Nha Trang Tỉnh Khánh Hòa Kora Spa (Kora Home Spa )đã và đang là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến. Không chỉ bởi uy tín và chất lượng, giá dịch vụ tại Kora Home được đánh giá tốt nhất tại Nam Định, tại Nha Trang. Đội ngũ nhân viên thân thiện cùng trách nhiệm với khách hàng.

Khi đến với Kora, bạn sẽ cảm nhận được không gian như nhà mình vậy. Thư giãn qua từng bản nhạc nhẹ nhàng cùng xả stress với những bước spa chuyên nghiệp.

Xem thêm: Dịch Vụ Spa Tại Định

Công Ty Phân Phối Mỹ Phẩm Hàn Quốc

Nhiều năm làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc. SBC Việt Nam luôn tìm kiếm các sản phẩm tốt, an toàn và thích hợp với người Việt Nam. Chị em luôn mong muốn sở hữu làn da đẹp, đẹp trong mắt mình cũng như người thân, bạn bè và xã hội. Hãy để Kora Home giúp chị em thực hiện mong muốn đó.

Xem thêm:

Về mỹ phẩm dành riêng cho Spa, Thẩm Mỹ Viện. Công ty phân phối dòng sản phẩm cao cấp GSC+, Dr Lee Mee… đến các spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Công Ty Phân Phối Sản Phẩm Hàn Quốc

Bao gồm các mặt hàng chủ đạo như bổ khớp, bổ gan, men vi sinh, tăng cường sinh lý,… và các sản phẩm của công ty Kwang Dong.

Sản Phẩm của công ty Korea red ginseng, pocheon, kanghwa, sâm chính phủ hàn quốc KGC…

Bên cạnh đó, công ty SBC phân phối sỉ lẻ Nhân Sâm tươi Hàn Quốc, Nấm Linh chi cao cấp hạng A Uhak, Nấm thượng hoàng, Nấm sừng hươu…

Order Hàng Hàn Quốc Về Việt Nam

Công ty SBC Việt Nam với đội ngũ chuyên viên phục vụ thông thạo tiếng Hàn, nhiều kinh nghiệm nhập hàng sẽ hỗ trợ bạn chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Bạn có thể yên tâm đặt hàng Hàn Quốc. Dù bạn đặt 1 chiếc kẹo hay thậm trí hàng trăm containers hàng hoá, bất kế chủng loại hàng hoá gì (trừ hàng quốc cấm), đủ loại kích cỡ… Dù bạn mua để tiêu dùng hay kinh doanh, SBC đều có thể phục vụ bạn.

Đối Tác Tại Hàn Quốc

Công ty SBC đang hợp tác với công ty K.V 건강세계 và nhiều nhà phân phối lớn tại Hàn Quốc.

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển mạnh mẽ cùng với xu thế sử dụng dòng mỹ phẩm và sản phẩm Hàn Quốc.

Phương Hướng Phát Triển

Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ SBC Việt Nam