Cách Có Làn Da Đẹp Tự Nhiên.

Tính cách của bạn là sự thể hiện toàn diện về con người của bạn trong mắt người khác. Và do đó, làn da của bạn đóng một vai trò rất quan trọng trong cách bạn được nhìn nhận. bài viết này Kora spa chi sẻ giúp bạn có thể kiến thức chăm sóc da để bạn có làn da đẹp tự nhiên.

 Làn da đẹp và khỏe tự nhiên, nó sẽ làm tăng thêm tính cách của bạn bằng cách nói đơn giản rằng tôi đủ quan tâm đến bản thân để quan tâm đến mọi thứ xung quanh như tôi là một phần của môi trường xung quanh. 

Đó là lý do tại sao chúng ta chi hàng ngàn đô la cho mỹ phẩm và đến các cơ sở SPA, Thẩm Mỹ Viện làm đẹp để chăm sóc da . Dù những điều đó có tác dụng đến phút cuối cùng, thì có rất nhiều điều bạn phải làm hàng ngày để giữ cho làn da của mình khỏe mạnh .

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Nguyên nhân gây tổn thương da khiến làn da không đẹp

Nhưng trước khi Kora Spa đưa ra những lời khuyên cho làn da khỏe mạnh, chúng ta phải đề cập đến nguyên nhân gây ra nhiều tổn thương cho làn da của bạn là gì. Dưới đây được đề cập là những lý do gây tổn thương làn da của chúng ta.

1. Thiếu hydrat hóa khiến da không đẹp tự nhiên:

Cũng giống như việc bạn cần ngậm nước để tránh cảm giác cổ họng quá khô, thì việc cung cấp đủ độ ẩm cho da để tránh cảm giác khô và căng trên da là điều cần thiết. Các tế bào da cũng được tạo thành từ nước và cần được bổ sung để da luôn đủ nước. Uống nhiều nước là cách duy nhất để giải quyết vấn đề này vì nước được coi là thực phẩm tốt nhất cho làn da .

2. Ảnh hưởng do ánh nắng mặt trời, và các thiệt bị điện tử:

Việc phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc các thiết bị điện tử hàng ngày là việc chúng ta không thể tránh khỏi! . Da của bạn bị tổn thương do tiếp xúc với tia UVA, UVB là rõ ràng. Vậy Nên HÃY THƯỜNG XUYÊN SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG.

4. Thiếu vận động cũng là nguyên nhân làn da không đẹp:

Thiếu vận động thể dục hợp là là lý khiến bạn béo lên và gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe hơn nhưng nó cũng đóng một vai trò trong việc khiến làn da của bạn kém căng mọng. Nguyên nhân do thiếu vận động máu không lưu thông đi khắp cơ thể dẫn đến oxi cũng ít được cung cấp cho các tế bào kể cả tế bào da.

5. Thói quen ăn uống không tốt:

Da cần các chất dinh dưỡng khác nhau những những món ăn hàng ngày chúng ta ăn lại không cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể và cho tế bào da! Cho da của bạn ăn thức ăn phù hợp (dinh dưỡng) và nó sẽ đáp ứng với vẻ ngoài đáng yêu mà bạn muốn. !

Bây giờ bạn biết bạn cần phải ngừng làm gì để da đẹp rồi chứ Dưới đây là những lời khuyên để có làn da khỏe mạnh.

6 Cách Đơn Giản Để Có Làn Da Đẹp Tự Nhiên:

Cách Để Có Làn Da Đẹp đầu tiên hạn chế Trang điểm tối thiểu

Các cô ơi, các cô có thể giảm thiểu sử dụng đồ trang điểm được không? Thực sự không nhất thiết phải luôn sử dụng phấn má hồng, kem che khuyết điểm, kem nền, kem lót hay bất cứ thứ gì. 

Nó có thể thêm một lớp phủ mịn cho làn da của bạn, làm cho nó trở nên sáng da, nhưng làn da thật của bạn thì sao? Nó có thực sự phát sáng không? Dù hàng hiệu đắt tiền đến đâu thì nó cũng gây hại cho làn da của bạn ở một mức độ lớn.

 Chúng tôi không yêu cầu bạn bỏ hết các loại kem hay phấn trang điểm; giữ chúng và chỉ dùng cho những ngày đặc biệt. Những ngày còn lại, hãy thay bằng tone và dưỡng ẩm cho da, sử dụng kem chống nắng. 

Xịt Khoáng GSC+ Moist Soothing Toner 150ml

Cách Để Có Làn Da Đẹp thứ hai là làm sạch mặt

Điều này đã được tất cả các chuyên gia làm đẹp khuyên chị em phụ nữ làm khi được hỏi làm thế nào để duy trì làn da khỏe mạnh. Ngay cả khi bạn quá mệt mỏi sau một bữa tiệc dài, hãy làm sạch mọi bụi bẩn và lớp trang điểm trên da. 

Khuôn mặt của bạn cần được tẩy sạch tất cả các hóa chất có trong lớp trang điểm. Lớp trang điểm đóng vai trò như một lớp mặt nạ kín trên khuôn mặt của bạn, giữ cho lỗ chân lông trên khuôn mặt bạn không bị tắc nghẽn. 

Nếu bạn đi ngủ với tất cả những lớp trang điểm này, bạn sẽ thức dậy vào sáng hôm sau với một nốt mụn khổng lồ làm cho bạn mất tự tin..

Cách Để Có Làn Da Đẹp thứ ba là thoa kem chống nắng

Kem chống nắng là thứ bắt buộc đối với làn da của bạn. Những tia nắng mặt trời có hại nhiều hơn chúng ta nghĩ. Ung thư da, lão hóa sớm, phát ban trên da tất cả đều là nguyên nhân khi da bạn tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp bảo vệ nào.

Sử dụng một lượng lớn kem chống nắng có SPF trên khuôn mặt của bạn bất cứ khi nào bạn ra ngoài để bảo vệ làn da của bạn khỏi tất cả các bất thường gây ra cho làn da của bạn bởi các tia nắng mặt trời có hại. Đừng quan tâm đến mùa hay hôm nay trời tắt nắng hay trời nhiều mây. Sử dụng kem chống nắng luôn.

 Các chuyên gia làm đẹp cũng khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng ngay cả khi bạn đang ở nhà hay bên trong ô tô hoặc ngay cả khi bạn đang đi máy bay, hoặc xem tivi , máy tính, điện thoại. Những người nổi tiếng thề rằng kem chống nắng được đo SPF để giữ cho làn da khỏe mạnh và không mắc bất kỳ bệnh tật hay sạm da xấu xí nào.

Kem Chống Nắng GSC+ Triple Sun Block SPF 50+/PA***

Cách Để Có Làn Da Đẹp thứ tư tẩy tế bào chết cho mặt

Tất cả những lời khuyên về làn da khỏe đẹp cho phụ nữ đều nói rằng bạn nên tẩy tế bào chết cho da mặt ít nhất hai lần một tuần. sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết sẽ giúp da mặt loại bỏ tất cả các tế bào chết có thể đã làm tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến nổi mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn đầu trắng. 

việc tẩy tế bào chết cũng các cách giúp bạn có làn da đẹp tư nhiên, thêm sáng cho làn da của bạn và cũng giúp làn da của bạn sạch hết độc tố. Đừng chăm chỉ tẩy tế bào chết hàng ngày sẽ khiến da bạn càng khô hơn.

Cách Để Có Làn Da Đẹp thứ năm là Dưỡng ẩm

Đúng vậy, ngoài việc giữ nước cho cơ thể, bạn cũng nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tốt để nuôi da. Kem dưỡng ẩm không tự bổ sung nhiều độ ẩm nhưng chúng khóa độ ẩm hiện tại và do đó rất cần thiết để giữ nước cho da của bạn. Sau khi tắm, hãy tạo thói quen dưỡng ẩm da mặt hàng ngày để giữ nước cho da. Trước khi đi ngủ, đặt một chiếc khăn đã ngâm nước ấm lên mặt và giữ trong một thời gian. Bằng cách này, các lỗ chân lông trên da mặt sẽ mở ra để kem dưỡng ẩm thấm vào da.

Tinh chất cấp nước GSC+ Hyaluronic Serum 10ml

Cách Để Có Làn Da Đẹp thứ sáu là ăn những thực phẩm tốt cho da.

Thực phẩm cung cấp sự sống cho làn da của bạn . Mọi thứ bạn ăn trong cuộc sống hàng ngày đều góp phần tạo nên một làn da khỏe mạnh. Chỉ có điều bạn phải cắt bỏ một số và thêm một số thực phẩm đưa vào cơ thể

a. Thực phẩm giàu vitamin C:

Ăn trái cây và rau giàu Vitamin C. Vitamin C tạo ra collagen chịu trách nhiệm cho sự săn chắc của làn da của bạn. Vì vậy, bạn đã hiểu khá rõ rằng thiếu vitamin C trong chế độ ăn uống của bạn sẽ dẫn đến việc hình thành các nếp nhăn ngay từ khi còn nhỏ. Vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa, ngăn ngừa tổn thương collagen. Với các loại thực phẩm giàu Vitamin C trong chế độ ăn uống của bạn, làn da của bạn sẽ không bị khô, nhăn và nếp nhăn quanh mắt hoặc môi. Ăn tất cả các loại trái cây họ cam quýt, dâu tây, bông cải xanh và ớt đỏ để làm nổi bật làn da trông trẻ hơn .

b. Vitamin A:

Ai mà không muốn có một làn da mịn màng? Tất cả chúng ta đều muốn làn da mịn màng , nhưng để làm được điều đó, chúng ta không cần phải chi quá nhiều tiền mua sắm mỹ phẩm không cần thiết khi chúng ta có những nguồn dinh dưỡng tuyệt vời trong tủ lạnh. 

Tất cả các loại rau lá màu đỏ, cam và xanh lá cây đều là những nguồn giàu beta-carotene (một dạng Vitamin A). Nó cần thiết cho sự hình thành tế bào và do đó bề mặt da của bạn luôn mịn màng và tươi tre. Carotenoid cũng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời . Củ cải, khoai lang, cà rốt, rau bina, bí, tất cả đều là những nguồn giàu Vitamin A.

c. Chất béo lành mạnh:

Các loại hạt có vị béo và không tốt cho sức khỏe; đó là một quan niệm sai lầm. Tất nhiên các loại hạt đều béo, nhưng chúng chứa đầy axit béo omega-3 lành mạnh. Đây là loại chất béo lành mạnh cần thiết cho chúng ta. Ăn một ít hạnh nhân và quả óc chó hàng ngày để có làn da sáng mịn. Hạt lanh là một lựa chọn tốt khác để tiêu thụ chất béo omega-3. Nếu bạn không ăn chay, hãy ăn ít cá hồi hai lần một tuần. Loại cá này cũng rất giàu chất béo omega-3.

Dầu bạn nấu thức ăn cũng nên được quan tâm. Chuyển sang dầu ô liu, một nguồn giàu chất béo không bão hòa đơn. Nó sẽ mang lại vẻ tươi sáng rạng rỡ cho làn da của bạn .

5 loại vitamin thiết yếu Giúp cho làn da khỏe mạnh và sáng mịn

d. Cà chua:

Cà chua không cần phải đề cập quá đặc biệt khi nói đến da mặt khỏe mạnh. Chúng chứa một thành phần kỳ diệu gọi là lypocene, một chất chống oxy hóa giúp chống lại tuổi già. Nó có thể giữ cho làn da của bạn tránh khỏi tất cả các dấu hiệu tuổi già như nếp nhăn, đốm đen và các mảng hoặc da chảy xệ.

e. Kẽm và sắt:

Trứng, thịt nạc, hàu và ngũ cốc cung cấp một lượng kẽm và sắt dồi dào cho cơ thể của bạn. Kẽm giúp sản sinh tế bào và loại bỏ tế bào chết một cách tự nhiên, mang lại vẻ tươi trẻ cho khuôn mặt của bạn. Sắt cần thiết để mang oxy đi khắp cơ thể, mang lại vẻ hồng hào cho khuôn mặt của bạn.

f. Chất Xơ

Nếu bạn là người thường xuyên bị mụn trứng cá, đã đến lúc bạn nghĩ đến việc bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ trong chế độ ăn uống của mình. Một trong những lý do khiến da nổi mụn là chứng khó tiêu. 

Và giải pháp tốt nhất được phát hiện cho đến nay để cải thiện hệ tiêu hóa của bạn là ăn thực phẩm giàu chất xơ. Bánh mì nguyên hạt, gạo lứt, táo, chuối, bột yến mạch được chứng minh là giải pháp để giảm thiểu mụn trứng cá.

g. Nước:

Uống đủ nước trong ngày để giữ nước cho da. Không cho phép làn da của bạn cảm thấy khát. Để có một làn da mềm mại, căng bong sáng đẹp tự nhiên, nước là một điều bắt buộc để bạn có làn da đẹp tự nhiên

Thực hiện theo chế độ ăn uống nay để có một làn da khỏe mạnh và cắt giảm tất cả các thực phẩm chiên rán và chất béo không lành mạnh.

Kora spa đã chi sẻ những kiến thức giúp bạn biết Cách Để Có Làn Da Đẹp Tự Nhiên mà ban có thể biết cách chăm sóc làn da của mình.

Để được chăm sóc da chuyên nghiệp hãy đến Kora Spa Nam ĐịnhKora Spa Nha Trang
Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 10 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở 1: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

Cơ Sở 2: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0947.830.928
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa

Kết Nối Với Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Da Trên Mạng Xã Hội Để Được Tư Vấn Cách Chăm Sóc Da Và Lựa Chọn Mỹ Phẩm Phù Hợp Cho Da Của Bạn