Các loại nước ép đẹp da chị em không thể bỏ qua.

các loại nước ép đẹp da

Làn da của bạn phản ánh sức khỏe bên trong của bạn. Hành trình để có làn da khỏe mạnh và sáng đẹp được quyết định bởi những gì bạn đặt trên đĩa và những gì bạn đưa vào cơ thể dưới đây Kora Spa chia sẻ các loại nước ép đẹp da đơn giản để chị em bổ sung hàng ngày.

Da của bạn cần được cung cấp ổn định các chất dinh dưỡng và vitamin để luôn khỏe mạnh và rạng rỡ, và ăn nhiều trái cây và rau quả là cách để cung cấp những gì là da cần. Tuy nhiên, nếu bạn không thích ăn toàn bộ trái cây và rau, nước trái cây có thể là một cách để thêm chúng vào chế độ ăn uống của bạn uống nước ép làm đẹp da hàng ngày có thể làm cho làn da của bạn sáng và khỏe mạnh.

Có Thể Bạn Quan Tâm

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Các loại nước ép đẹp da và sức khỏe tổng thể của bạn?

Trái cây và rau quả chứa nhiều vitamin, chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa giúp cơ thể bạn khỏe mạnh. Chúng tăng cường khả năng miễn dịch của bạn và giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Khi cơ thể bạn nhận được tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng, nó sẽ hiển thị trên da của bạn.

Tuy nhiên, nó luôn luôn được khuyến khích để ăn trái cây và rau quả. Theo các chuyên gia, trong quá trình ép trái cây và rau quả sẽ làm mất đi chất xơ cần thiết cho cơ thể của bạn. Trong khi các nghiên cứu so sánh lợi ích của thực phẩm nguyên chất và nước trái cây là không thể kết luận, các nhà nghiên cứu khuyên bạn nên ăn toàn bộ trái cây và rau quả thay vì nước trái cây .

Xét đến lối sống bận rộn của thời hiện đại, nếu bạn không thể ăn đủ rau và trái cây, thì uống nước ép là cách tốt nhất để giữ sức khỏe và làm cho làn da của bạn sáng lên nên bạn cần lựa chọn các loại nước ép đẹp da tốt nhất để sử dụng..

Lưu ý: Theo Hướng dẫn Chế độ ăn uống 2015-2020 cho người Mỹ, lượng calo hàng ngày cho một người phải là 2000 calo. Nó nên bao gồm 2 cốc trái cây và 2,5 cốc rau . Trừ khi được bác sĩ khuyến nghị khác, bạn có thể tiêu thụ 2 cốc trái cây (nguyên trái hoặc nước ép, không có vỏ và rỗ) và 2,5 cốc rau (cả quả hoặc nước ép) ( 2 ).

Các USDA có một biểu đồ của các khuyến nghị hàng ngày của các loại trái cây ( 3 ). Theo biểu đồ, lượng khuyến nghị hàng ngày cho người lớn trung bình là:

Phép đo tương tự cũng được áp dụng cho 100% nước trái cây (1 cốc nguyên trái = 1 cốc nước trái cây 100%). Phép đo tiêu chuẩn của 1 cốc (ở Mỹ) là 8 ounce chất lỏng (khoảng 237 ml).

Bộ Trị Mụn Drleemee acfree Professional( Kháng Sinh Thực Vật)

Các loại nước ép đẹp da tốt nhất hiện nay

Các loại nước ép đẹp da đầu tiên là nước ép cà rốt

Cà rốt được coi là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Nó là một kho chứa carotenoid (beta-carotene, một dạng Vitamin A tốt cho da), flavonoid, chất chống oxy hóa và cũng cải thiện phản ứng miễn dịch của bạn. Nó có khả năng chữa lành vết thương và giúp giảm viêm và tổn thương do các gốc tự do có hại gây ra.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Một cốc (100 gram) cà rốt sống chứa 41 kcal, 5,9 mg vitamin C, 0,983 mg niacin, 1 microgram lycopene và 0,66 mg vitamin E (alpha-tocopherol) ( 5 ). Nó cũng chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu khác có lợi cho làn da của bạn. Bạn có thể tiêu thụ 2,5 cốc cà rốt sống hoặc ép trái cây mỗi ngày. Tham khảo ý kiến ​​chuyên gia dinh dưỡng để hiểu rõ hơn về giá trị lượng được khuyến nghị theo nhu cầu của cơ thể bạn.

Nước ép cà chua làm đẹp da.

Cà chua rất giàu beta-carotene và lycopene, một loại carotene có màu đỏ tươi khác được tìm thấy trong trái cây và rau màu đỏ. Lycopene có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi bị tổn thương do tia UV gây ra (còn được gọi là photodamage). Nó có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi bị cháy nắng, các dấu hiệu của quá trình hình ảnh và sắc tố do tiếp xúc với tia cực tím.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Một ly nước ép cà chua (200-250 ml) chứa đủ lycopene để đáp ứng lượng khuyến nghị hàng ngày của bạn.

Nước chanh

Nước chanh là một trong những lựa chọn các loại nước ép làm đẹp da và tốt cho sức khỏe. Trái cây họ cam quýt, đặc biệt là chanh và chanh, rất giàu vitamin C (axit ascorbic). Vitamin C cần thiết cho quá trình tổng hợp collagen. Đây là một thành phần quan trọng của cơ, mô và da của bạn. Hơn nữa, việc hấp thụ vitamin C sẽ tái tạo alpha-tocopherol (Vitamin E) trong cơ thể bạn, đây là một chất chống oxy hóa quan trọng khác giúp duy trì sức khỏe tổng thể và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và tươi sáng.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Lượng vitamin C được khuyến nghị hàng ngày cho nam giới là 90 mg và phụ nữ là 75 mg.

Nước ép củ dền giúp da đẹp

Ăn (hoặc uống) củ dền giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa của cơ thể và bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của quá trình oxy hóa. Betalains (sắc tố đỏ có trong củ dền) là chất chống viêm. Các nghiên cứu trên ống nghiệm và động vật cho thấy củ dền giúp giảm huyết áp và kiểm soát các vấn đề tim mạch.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Một cốc (100 gram) củ dền chứa 4,9 mg vitamin C, 1,61 g protein, 9,56 g carbohydrate, 23 mg magiê, 33 IU vitamin A, 40 mg phốt pho và 325 mg kali. Bạn có thể tiêu thụ 2,5 cốc củ dền sống hoặc nước ép mỗi ngày hoặc tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia dinh dưỡng để biết giá trị lượng được khuyến nghị theo nhu cầu của cơ thể bạn.

Uống nước ép lựu làm đẹp da.

Lựu có công dụng chữa bệnh và làm thuốc. Nước ép lựu là một nguồn giàu axit ascorbic (vitamin C), axit xitric và một lượng nhỏ của tất cả các axit amin. Nước ép, chiết xuất và dầu của loại quả này được tìm thấy là có tác dụng giảm tác hại do tia UVB gây ra và ngăn chặn quá trình hình ảnh.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Bạn có thể ăn 2 cốc lựu mỗi ngày theo khuyến nghị của USDA hoặc hỏi ý kiến ​​chuyên gia dinh dưỡng để biết liều lượng phù hợp.

Nước ép cam

Nước cam, ngoài chanh ra nước ép cam cũng là một trong những các loại nước ép đẹp da được nhiều người yêu thích. Giống như bất kỳ loại nước cam quýt nào khác, rất giàu vitamin C (axit ascorbic), là một chất chống oxy hóa mạnh giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Nó rất giàu flavonoid giúp giảm viêm và stress oxy hóa. Nước cam được chứng minh là làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch (do tác dụng chống viêm của nó) .

Lượng hàng ngày được đề xuất

Bạn có thể ăn 1 ½-2 cốc trái cây mỗi ngày, tùy thuộc vào độ tuổi của bạn, hoặc làm theo các khuyến nghị hàng ngày do chuyên gia dinh dưỡng đề xuất.

Nước ép dưa chuột

Các tế bào trong cơ thể bạn cần hydrat hóa từ bên trong. Nếu không, làn da của bạn trông sẽ xỉn màu và thiếu sức sống. Tiêu thụ dưa chuột hoặc nước ép dưa chuột là cách tốt nhất để bổ sung lượng nước trong cơ thể và giữ cho làn da của bạn luôn tươi sáng. Dưa chuột chứa 95% nước và giàu beta-carotene, flavonoid, vitamin K và lignans cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể của bạn và cải thiện chức năng của tế bào những lợi ích như vậy nên nước ép dưa chuột là loại nước ép tuyệt vời đẹp da.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Một cốc dưa chuột chỉ chứa 15 calo và 95% là nước. Bạn có thể tiêu thụ 1 ½ cốc – 2 cốc dưa chuột (cả quả hoặc nước ép) mỗi ngày.

Nước ép táo làm đẹp da

Một quả táo mỗi ngày có thể cải thiện tuổi thọ trung bình và tối đa của bạn. Các nghiên cứu trên động vật cho thấy nó có đặc tính chống căng thẳng. Ngoài tuổi thọ, táo cũng được tìm thấy để cải thiện sức khỏe tổng thể, tổn thương do tiếp xúc với tia cực tím và các chức năng của hệ thống miễn dịch.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Bạn có thể uống một hoặc hai cốc nước ép táo mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia dinh dưỡng.

Nước ép đu đủ

Đu đủ có chứa beta-carotene, có thể giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Carotenoid này là một chất bảo vệ quang. Nói cách khác, nó bảo vệ làn da của bạn khỏi bị tổn thương do tia UV gây ra và ban đỏ do tia UV (mẩn đỏ và kích ứng da).

Lượng hàng ngày được đề xuất

Bạn có thể ăn 1 hoặc 2 cốc đu đủ (cả trái cây hoặc nước ép) hoặc tiêu thụ theo chỉ dẫn của chuyên gia dinh dưỡng.

Nước ép rau bina

Rau bina , dù sống hay nấu chín đều rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất và chất xơ. Nó cũng chứa axit béo omega-3 và các hợp chất chống viêm khác có thể giúp duy trì sức khỏe tổng thể và sức khỏe làn da.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Bạn có thể ăn hoặc uống nước ép của 2-2 ½ cốc rau bina mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu bạn có vấn đề về khớp, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ về lượng rau bina của bạn. Rau bina có chứa hàm lượng purine cao và quá nhiều purine có thể làm tăng nồng độ axit uric của bạn.

Nước ép nho

Nho chứa polyphenol và flavonoid (chủ yếu chứa trong hạt và vỏ) có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa. Nó có thể cải thiện chức năng nhận thức thần kinh và cải thiện sự suy giảm trí nhớ ở người lớn tuổi. Các chất chống oxy hóa trong chiết xuất hạt nho có thể liên kết với collagen và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Bạn có thể uống hoặc ăn 1/2 cốc nước ép nho hoặc quả mọng. Tuy nhiên, nếu bạn có tình trạng sức khỏe từ trước, đừng quên hỏi ý kiến ​​bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng.

Nước ép bông cải xanh

Bông cải xanh rất giàu vitamin C và E, flavonoid, carotenoid và polyphenol ( 19 ). Những chất này có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi ảnh hưởng của quá trình ảnh hưởng, stress oxy hóa và viêm nhiễm.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Bạn có thể ăn 2-2 ½ cốc bông cải xanh (nước ép hoặc chần hoặc nấu trong lò vi sóng) mỗi ngày.

Nước ép gừng

Nước ép gừng là loại nước ép đẹp da nghe có vẻ lạ tuy nhiên Gừng chứa gingerol và các chất chống oxy hóa khác có thể giúp ngăn ngừa căng thẳng oxy hóa do tia UVB gây ra và giảm viêm. Điều này có thể giúp ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe viêm nhiễm và cũng giữ cho da khỏe mạnh.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Ăn 2-4 gam gừng hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa các bệnh mãn tính. Tuy nhiên, nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ để biết lượng gừng phù hợp mà bạn nên tiêu thụ, tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng của cơ thể. Phụ nữ có thai và cho con bú tránh dùng gừng mà không hỏi ý kiến ​​bác sĩ.

Nước ép nha đam

Chị em phụ nữ không ai không biết đến lợi ích của lô hội trong việc làm đẹp da, Nên lựa chọn một ly nước ép lô hội là lựa chọn tuyệt vời trong các loại nước ép làm đẹp da.

Việc thoa nước ép lô hội tại chỗ có thể giúp kiểm soát các vấn đề về da (như bệnh vẩy nến và viêm da) và hỗ trợ chữa lành vết thương. Uống nước ép lô hội có thể giúp giảm viêm và có tác dụng hữu ích đối với bệnh đái tháo đường và loét. Bạn có thể thử uống và thoa nước ép hoặc cùi nha đam để tận hưởng những lợi ích của nó.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Nha đam có thể tương tác với một số loại thuốc. Uống nước ép lô hội không được kiểm soát có thể có tác dụng độc hại, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai. Không nên uống nước ép lô hội mà không hỏi ý kiến ​​bác sĩ.

Nước ép cải xoăn

Cải xoăn rất giàu vitamin, carotenoid (beta-carotene) và polyphenol. Một nghiên cứu cho thấy rằng uống cải xoăn giúp cải thiện hàm lượng collagen và độ đàn hồi của da. Nó cũng làm giảm căng thẳng oxy hóa, do đó, có thể ngăn ngừa lão hóa da sớm ( 23 ).

Lượng hàng ngày được đề xuất

Không có khuyến nghị về lượng cải xoăn. Tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia dinh dưỡng để có những khuyến nghị phù hợp.

Nước ép mùi tây

Mùi tây chứa protein, vitamin A, B12, C, E và K, carotene và các axit béo thiết yếu. Những chất dinh dưỡng này giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và góp phần duy trì sức khỏe tổng thể của bạn.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Không có khuyến nghị tiêu chuẩn nào về lượng rau mùi tây hàng ngày. Bạn có thể chỉ cần thêm một vài nhánh mùi tây vào bất kỳ nước ép hoặc sinh tố nào. Điều này cũng tạo thêm hương vị độc đáo cho nước trái cây hoặc sinh tố của bạn.

Nước ép bưởi làm đẹp da

Bưởi chứa hàm lượng cao vitamin C, chất xơ, kali, magiê và carotenoid, đặc biệt là beta-carotene, cùng với một số chất dinh dưỡng thực vật khác. Chúng cực kỳ có lợi để giảm viêm, giảm mức chất béo trung tính và giữ cho làn da khỏe mạnh.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Nửa quả bưởi (khoảng 154 gram) cung cấp 100% giá trị hàng ngày (DV) vitamin C, 8% DV chất xơ và 35% DV vitamin A. Do đó, bạn có thể uống nước ép của nửa quả bưởi mỗi ngày.

Nước ép chuối tốt cho sức khỏe làm đẹp da

Một quả chuối có thể cung cấp cho cơ thể bạn 23% tổng lượng kali cần thiết hàng ngày. Nó cũng rất giàu vitamin A, B6, C và D. Một nghiên cứu cho thấy những phụ nữ ăn ít protein, kali và vitamin A và C hàng ngày có làn da nhăn nheo.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Bạn có thể có một ly sinh tố làm từ 1-2 quả chuối mỗi ngày.

Nước ép làm đẹp da từ quả dứa

Dứa rất giàu các enzym và chất dinh dưỡng thiết yếu, chẳng hạn như vitamin B1, B2 B3, B6 và C, cùng với magiê, kali, bromelain và chất xơ. Tất cả những thứ này đều có tác dụng chống viêm trên cơ thể bạn, ngăn ngừa các nguy cơ tim mạch và giữ cho làn da tươi sáng.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Ăn 3 phần trái cây trở lên có thể giúp giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng do tuổi tác. Bạn có thể ăn hoặc uống nước ép của 1-2 cốc trái cây.

Nước ép bạc hà

Bạc hà chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu, chẳng hạn như vitamin A, B6 và C. Nó cũng chứa chất xơ, canxi, phốt pho, kali, kẽm, protein, thiamin và một số chất dinh dưỡng khác.

Lượng hàng ngày được đề xuất

Không có khuyến nghị cụ thể về lượng bạc hà. Tuy nhiên, bạn có thể thêm một vài lá bạc hà vào bất kỳ loại nước ép hoặc sinh tố nào. Nó có hương vị và hương thơm riêng biệt có thể giúp nâng cao hương vị đồ uống của bạn.

Những điểm cần nhớ khi uống các loại nước ép đẹp da để có làn da tươi sáng

  1. Đừng bao giờ bắt đầu một ngày của bạn với nước trái cây. Nước ép trái cây có chứa đường fructose, có thể gây quá tải cho gan nếu uống lúc đói. Thời điểm tốt nhất để uống nước trái cây là trong bữa sáng hoặc bất kỳ lúc nào giữa bữa sáng và bữa trưa.
  2. Tránh thêm đường hoặc chất làm ngọt nhân tạo vào nước trái cây. Nếu bạn muốn có một chút vị ngọt, bạn có thể thêm một thìa cà phê mật ong nguyên chất vào nước ép.
  3. Luôn có nước trái cây ngay sau khi bạn đã chuẩn bị. Nước ép bắt đầu bị oxy hóa ngay sau khi tiếp xúc với oxy trong không khí. Sử dụng máy ép trái cây chậm để làm nước trái cây vì nó sẽ làm chậm quá trình oxy hóa.
  4. Hãy thử pha trộn thay vì ép. Điều này sẽ giúp bạn nhận được những lợi ích dinh dưỡng tối đa.
  5. Cố gắng không làm căng nước trái cây. Điều này đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ các chất xơ cần thiết.
  6. Tránh dùng nước trái cây đóng gói hoặc đóng hộp. Chúng chứa thêm đường và không có lợi như nước trái cây mới làm.

Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn rau và trái cây hơn là uống. Tuy nhiên, nếu bạn không thể ăn trái cây mỗi ngày hoặc khó ăn rau, thì uống nước Các loại nước ép đẹp da là cách tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng chỉ nước ép trái cây đẹp da sẽ không có ích gì nếu bạn không tuân theo một lối sống cân bằng và lành mạnh. Da sáng cần một cách tiếp cận toàn diện. Bạn cần ăn uống đúng cách để làn da sáng đẹp từ bên trong và chăm sóc da đúng cách bên ngoài.

Để được chăm sóc da chuyên nghiệp hãy đến Kora Spa Nam Định và Kora Spa Nha Trang.

Để tìm hiểu các sản phẩm Hàn Quốc xem Cửa Hàng Kora

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 10 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở Nam Định: 75A Nguyễn Bính p. Trần Quang Khải – Tp Nam Định

Kết Nối Với Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Da Trên Mạng Xã Hội