Cách chăm sóc da dầu mùa đông

Bạn sở hữu làn da dầu đồng nghĩa với mức độ kích ứng và khả năng nhạy cảm với thời tiết cũng cao hơn. Cảm giác nhờn dính trên mặt và những mảng bóng khiến Bạn mất tự tin và gây cảm giác khó chịu. Bạn sẽ nghĩ rằng làn gió khô hanh của mùa đông sẽ loại bỏ lượng dầu thừa, nhưng thật không may, điều này không đúng. Dù là mùa đông hay mùa hè, da dầu cần được chăm sóc đặc biệt. Đọc tiếp để hiểu cách chăm sóc da dầu trong mùa đông.

Có Thể Bạn Quan Tâm

Cách chăm sóc da dầu trong mùa đông.

Với sự trợ giúp của những mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể khoe làn da ẩm mượt và rạng rỡ vào mùa đông.

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

1. Chọn đúng loại kem dưỡng ẩm

Cách chăm sóc da dầu cho mùa đông đầu tiên là Bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm không chứa dầu thường xuyên, ngay cả trong mùa đông. Có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm được sản xuất đặc biệt cho loại da này, từ dạng gel đến dạng nước. Các sản phẩm trên thị trường hiện nay được làm giàu với vitamin E, là lựa chọn tốt nhất cho da dầu. Đảm bảo rằng bạn dưỡng ẩm sau mỗi lần rửa mặt vì điều này sẽ giữ cân bằng dầu.

2. Tẩy tế bào chết cho da

tẩy da chết cho da

Bạn có thể duy trì một làn da khỏe mạnh bằng cách làm sạch và tẩy tế bào chết cho da thường xuyên. Áp dụng thói quen thường xuyên và sử dụng gel tẩy tế bào chết tốt có các hạt nhỏ được làm giàu vitamin E. Bằng cách sử dụng nó hai lần một tuần, bạn sẽ đạt được kết quả tuyệt vời trong cách chăm sóc da dầu mùa đông.

3. Tránh sử dụng loại kem dưỡng chứa dầu

Tránh thoa mỡ khoáng lên mặt và môi. Đối với môi nứt nẻ, hãy sử dụng son dưỡng môi bằng thuốc hoặc thảo dược.

4.Sự dụng tinh dầu cây trà chăm sóc da dầu mùa đông.

Như bạn đã biết, hầu hết mọi người sử dụng nước nóng để tắm vào mùa đông. Nước nóng có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng việc sử dụng nước ấm với vài giọt tinh dầu trà sẽ làm hạn chế mất đi độ ẩm và giúp giữ cho làn da mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều.

5. Luôn uống đủ nước cho cơ thể.

Cố gắng uống ít nhất 8-10 cốc nước mỗi ngày. Nó giúp bạn giữ nước cho da và thải độc tố và vi khuẩn ra khỏi lỗ chân lông trên da.đây là cách chăm sóc da dầu mùa đông từ bên trong.

Lợi ích của việc uống nhiều nước đối với sức khỏe.

6. Sử dụng các sản phẩm trang điểm không chứa dầu

Trong khi mua kem nền, hãy đảm bảo bạn chọn chất lỏng hoặc kem không chứa dầu và gốc nước. Các sản phẩm trang điểm thông thường có chứa dầu tự nhiên không tốt cho làn da của bạn. Thay vào đó, hãy chọn các sản phẩm dạng bột có hiệu ứng mờ vì chúng có xu hướng lâu trôi hơn.

7. Sử dụng các sản phẩm giàu độ ẩm cho da

Hãy thử và chọn sữa tắm thay thế xà phòng. Nếu bạn khăng khăng sử dụng một thanh xà phòng, hãy đảm bảo rằng nó có các thành phần dưỡng ẩm. Xà phòng với glycerin và dầu tự nhiên là một lựa chọn tốt cho cơ thể. Nhưng đối với da mặt, hãy sử dụng loại rửa mặt không chứa dầu.

8. Dùng khăn sạch

Dùng khăn sạch có thể giúp ngăn ngừa da nhờn dầu, hạn chế tình trạng lên mụn cho da. Nó cũng làm giảm số lượng mụn. Sau khi rửa mặt, vỗ nhẹ để da khô và không chà xát da. Sử dụng cùng một chiếc khăn sẽ truyền vi khuẩn có trong khăn trở lại mặt bạn. Để tránh điều này, hãy dùng khăn sạch mới giặt hàng tuần cách này giúp chăm sóc da dầu mùa đông không bị lên mụn.

9. Làm sạch, dùng tone và dưỡng ẩm

Việc làm sạch, săn chắc và dưỡng ẩm thường xuyên đáp ứng mọi nhu cầu về da của bạn và điều cần thiết là bạn phải thực hiện chúng qua mỗi mùa. Đảm bảo bạn mua chất tẩy rửa dạng nước và toner thay vì sữa rửa mặt vì nó không tốt cho da dầu.

Dù là mùa hè hay mùa đông, làn da dầu của bạn vẫn ở đó. Vì vậy, thay vì coi nó như kẻ thù không đội trời chung của bạn, hãy cố gắng đồng minh với nó và mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều. Hãy chăm chỉ làm theo những cách chăm sóc da dầu mua đông này và hãy cho chúng tôi biết nó hoạt động như thế nào đối với bạn.

Kem Dưỡng Trắng GSC+ Speed Whitening Cream

Kết Nối Với Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Da Trên Mạng Xã Hội Để Được Tư Vấn Cách Chăm Sóc Da Và Lựa Chọn Mỹ Phẩm Phù Hợp Cho Da Của Bạn

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 10 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Nam Định CS1: 75A Nguyễn Bính p. Trần Quang Khải – Tp Nam Định

Nam Định CS: xóm 10 Hải Anh Hải Hậu Nam Định