Công nghệ LipoSonix hút mỡ không cần phẫu thuật

Công nghệ LipoSonix hút mỡ bụng không cần phẫu thuật

Công nghệ LipoSonix hút mỡ bụng không cần phẫu thuật

Không giống như công nghệ Mesotherapy, công nghệ LipoSonix không cần tiêm, không cần dùng thuốc mê và đặc biệt là không cần dùng đến dao kéo. Vì lý do đó, LipoSonix được đánh giá là một trong những phương pháp tốt nhất của hút mỡ không cần phẫu thuật. Đối với phái đẹp, giảm béo bằng phương pháp phẫu thuật thật đáng sợ. Nhưng mong muốn loại bỏ lượng mỡ thừa tích lũy trong cơ thể một cách dễ dàng, nhanh chóng lại khiến nhiều chị em stress. Đáp ứng mong muốn đó phương pháp LipoSonix ra đời.

Có thể bạn quan tâm:

Công nghệ LipoSonix là gì?

Công nghệ LipoSonix là một phi – điều trị xâm lấn, an toàn, không cần phẫu thuật nhưng vẫn giúp phái đẹp vĩnh viễn thoát khỏi các tế bào mỡ và làm giảm kích thước vòng eo. Công nghệ LipoSonix được FDA Hoa Kỳ chứng nhận giảm béo an toàn và hiệu quả.

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

http://Viên Uống Giảm Mỡ Wannabe Slim Xanthigen Diet

Tại sao công nghệ LipoSonix không cần phẫu thuật?

Mặc dù phương pháp LipoSonix đã phổ biến trong điều trị giảm béo, nhưng nhiều người vẫn đặt câu hỏi: “LipoSonix là gì và cách hoạt đông ra sao?”

LipoSonix sử dụng công nghệ đặc biệt gọi là siêu âm hội tụ cường độ cao (Công nghệ HIFU) để loại bỏ các tế bào mỡ một cách an toàn và hiệu quả. Bởi năng lượng siêu âm tập trung của LipoSonix (1-2 cm dưới bề mặt da) làm các tế bào mỡ bị phá vỡ bởi các HIFU.

Tìm hiểu thêm: Công nghệ HIFU

Kết quả là trong 1h điều trị, bạn đã có thể giảm 4-5 cm kích thước vòng eo

Bạn sẽ lấy lại được vòng eo săn chắc, thời gian tập thể dục được rút ngắn cũng như không cần chế độ ăn kiêng khiến bạn mệt mỏi.

Thật ngạc nhiên phải không chị em, nhưng đó là công nghệ hiện đang rất hot hiện nay.

Trong 10 ngày đầu sau khi điều trị bằng LipoSonix, bạn nên có một chế độ ăn uống hợp lý. Đó là 3 ly nước ép trái cây, 3 chén súp (không ăn khoai tây, mì hoặc cơm) và sữa chua mỗi ngày (có thể uống thêm chút rượu)

Các tế bào mỡ sẽ đi đâu sau khi điều trị bằng LipoSonix?

Các tế bào mỡ bị phá hủy sẽ thu hút cơ thể phản ứng. Các tế bào đặc biệt gọi là Đại thực bào sẽ mang các tế bào mỡ bị phá hủy đó đi thông qua hệ thống bạch huyết và tĩnh mạch đến gan.

Quá trình này mất từ 2-4 tuần, các mô mỡ bị phá hủy được đào thải dần dần ra khỏi cơ thể theo quá trình tự nhiên.

Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy phương pháp LipoSonix là an toàn, các phép đo của cơ thể sau khi sử dụng LipSonix là bình thường.

Đối tượng sử dụng công nghệ LipoSonix

LipoSonix là lựa chọn tốt nhất cho hút mỡ mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này chị em và các đấng mày râu đều có thể sử dụng. Nhưng có một số lưu ý như sau:

Đánh giá hiệu quả của công nghệ LipoSonix

LipoSonix vĩnh viễn làm gián đoạn các tế bào mỡ trong khu vực điều trị. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau 1 tuần điều trị bằng phương pháp này. Nhưng biểu hiện rõ ràng nhất mà mắt thường có thể nhận ra ngay là sau 3 tháng.

Sau quá trình điều trị với Liposonix, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng như phương pháp phẫu thuật.

Tác dụng phụ và lưu ý của công nghệ LipoSonix

Trên thế giới, có hàng triệu khách hàng sử dụng công nghệ LipoSonix nhưng tác dụng phụ rất ít gặp.

Một số khách hàng bị đỏ, sưng và bầm tím sau khi trải qua LipoSonix, nhưng sẽ thường biến mất sau vài giờ.

Sưng LipoSonix thường được loại bỏ sau một vài ngày. Lý do bị xưng là do khách hàng mặc những bộ đồ bó sát sau khi điều trị bằng LipoSonix. Các vết bầm tím đó sẽ mất đến 2 tuần để tan. Thế nên khi chọn đồ, các chị em nên chọn những bộ đồ thoáng mát, tránh bó vùng được điều trị.

LipoSonix có giúp bạn giảm cân không?

Có rất nhiều chị em nhầm lẫn về vấn đề này. LipoSonix không phải là phương pháp giảm cân. Các tế bào mỡ bị phá vỡ vĩnh viễn với điều trị LipoSonix. Tuy nhiên, chất béo bên trong tế bào không bị phá hủy.

Chất béo được đưa trở lại gan của bạn và được xử lý giống như thực phẩm bạn ăn. LipoSonix vĩnh viễn ngắt các tế bào mỡ, nhưng không phá hủy hoặc loại bỏ chất béo. Bạn không thể sử dụng LipoSonix để giảm cân. LipoSonix chỉ có thể giúp bạn giảm số đo các vùng điều trị.

Cellulite (vùng mỡ tích tụ dưới da) được tạo ra bởi mô mỡ tích tụ ở một số phần của cơ thể, LipoSonix với hiệu ứng nhiệt động sẽ loại bỏ sự tích lũy các mô không mong muốn này.

Không chỉ vậy, LipoSonix cũng tấn công chất béo tích tụ trong mô dưới da, đó cũng là một yếu tố lớn cho cellulite .

LipoSonix không gây hại cho da, vì năng lượng siêu âm tập trung không ảnh hưởng đến da (bạn có thể đọc thêm về Công nghệ HIFU đã được nhắc ở trên). LipoSonix cũng tạo ra hiệu ứng nhiệt động lực học, điều này hàm ý yếu tố nhiệt sẽ làm săn chắc da và khiến da mịn màng và khỏe mạnh.

Công nghệ giảm béo LipoSonix tại Nam Định, Nha Trang

Với tất cả kiến thức về LipoSonix được giới thiệu ở trên, chắc bạn sẽ đặt câu hỏi “địa chỉ uy tín sử dụng công nghệ LipoSonix” “địa chỉ LipoSonix giảm béo hiệu quả”.

Kora Home Spa sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua và đáng đến khi chị em lựa chọn phương pháp giảm béo lấy lại vòng eo bằng LipoSonix. Phương pháp giảm béo LipoSonix đang được ứng dụng rất thành công tại Kora Home Spa.

Kora Spa (Kora Home Spa) luôn khuyến khích bạn gọi điện để được tư vấn. Bạn có thể yên tâm rằng chi phí LipoSonix tại Kora Home Spa là thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng – uy tín – hiệu quả cao.

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 5 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở 1: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

  • 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0989 997 205

Cơ Sở 2: số 61 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0778 509 279
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa

Kết Nối Với Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Da Trên Mạng Xã Hội Để Được Tư Vấn Cách Chăm Sóc Da Và Lựa Chọn Mỹ Phẩm Phù Hợp Cho Da Của Bạn