Nguyên Nhân Tắm Trắng Không Hiệu Quả.

Hiện nay tắm trắng body đang được rất nhiều chị em quan tâm và cũng là dịch vụ hot tại các spa, thẩm mỹ viện.

Tuy nhiên nhiều Chị em tắm trắng đạt được kết quả mong muốn nhưng có rất nhiều người không.

Hôm nay Kora Spa chia sẻ giúp chị em nguyên nhân và các yếu tố quyết định màu da để các chị em hiểu và có các lựa chọn tắm trắng tốt nhất cho mình.

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Đầu Tiên Chúng Ta Cần Hiểu Màu Da Chúng Ta Do Yếu Tố Nào Quyết Định

Trên thế giới được phân biệt rõ ràng Là Người Da Trắng, Người Da Vàng Và Người Da Đen.

Người da trắng sống ở sứ lạnh như các nước Châu Âu

Người Da Vàng Sống Ở Các nước Châu Á

Người Châu Phi Sống Ở Khu Vực nắng nhiều Châu Phi

Kem chông nắng vật lý GSC+

 Do Đó Màu Da của chúng ta do sắc tố melanin quyết định. Lượng sắc tố Melanin càng nhiều trên da thi màu da của chúng ta càng đậm màu, lượng sắc tố melanin càng ít thì da chúng ta trở nên Nhạt màu, Sáng hơn

Khi da của chúng ta tiếp xúc với ánh nắng càng nhiều thi sắc tố melanin càng tiết sinh ra nhiều để bảo vệ da của chúng ta vì vậy những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời da sẽ trở nên tối màu hơn nhưng người ít tiếp xúc với ánh nắng.

Điều này cũng thể hiện rất rõ với những người đang sống ở khu vực nông thôn là da thường cháy nắng và sạm màu do tiếp xúc nhiều với ánh nắng sắc tố melanin nhiều hơn nhưng khi chuyển lên thành phố sinh sống một thời gian da sẽ trở nên sáng hơn do da giảm sắc tố melanin.

Hoặc như vào mùa đông da của chúng ta cũng sẽ trắng hơn mùa hè do mùa đông ít nắng hơn và chúng ta bảo vệ da thông qua các lớp áo dày do đó da trở nên trắng sáng hơn.

Bên Cạnh Đó Yếu Tố Di Truyền Cũng Quyết định rất lớn đến màu da của chúng ta.

Bố mẹ chúng ta là người da vàng sinh ra chúng ta cũng sẽ là người da vàng dù có sinh ra ở Châu Âu chúng ta vẫn là người da Vàng, chúng ta sống ở đó thời gian dài da của chúng ta sẽ sáng hơn nhưng khi đứng cạnh người dân bản địa chúng ta sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Vậy để có được làn da trắng sáng hơn chúng ta cần phải bảo vệ da mình hạn chế tiếp xúc với ánh nắng.

Các yếu tố da môi trường tác động như làm việc trong môi trường ánh nắng nhiều hoặc nhiệt độ cao cũng ảnh hưởng đến màu da của chúng ta.

Quay trở lại với liệu trình tắm trắng tại spa

Để có được làn da trắng sáng mịn hơn điều đầu tiên chúng ta phải hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mắt trời hoặc nhiệt độ cao để hạn chế sự sản sinh melanin bảo vệ da bằng cách sử dụng áo chống nắng dày hơn và dùng các loại kem chống nắng và dưỡng trắng cho body.

Chúng Ta cần phải bổ sung các loại chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng da giúp da mịn màng hơn.

+ Bổ sung bên trong chúng ta ăn bổ sung các loại rau củ quả chứa nhiều các loại vitamin tốt cho da như Vitamin A, Vitamin B3, Vitamin K, Vitamin C, Vitamin D…. hoặc chúng ta có thể sử dụng các thực phẩm bổ sung để cung cấp các vitamin cần thiết giúp da sáng mịn hơn.

VIÊN UỐNG TRẮNG DA BELLE PEAU

+ Bổ sung bên ngoài chúng ta cần Tẩy da chết đều đặt tuần 1 lần đề loại bỏ đi các tế bào sừng hóa trên bề mặt của da sau đó vỗ kem dưỡng da bên ngoài để da sáng mịn hơn.

để da sáng lên các sắc tố melanin cũng cần thời gian thích nghi để giảm dần sự hình thành và làm cho da chúng ta sáng dần theo thời gian

Để có làn da trắng sáng mịn trong một thời gian ngắn là điều rất khó bởi để thay đổi các tế bào sắc tố trên da cần có thời gian.

Khi da cũng chúng ta được cung cấp đủ dinh dưỡng bên trong và bên ngoài cộng thêm việc hạn chế tiếp súc trực tiếp với ánh nắng sẽ dần dần giúp các tế báo sắc tố Melanin bớt hình thành từ đó da của chúng ta trở nên sáng hơn.

Kem Dưỡng Trắng Body

Vì vậy chị em hãy cân nhắc thật kỹ trước những lời quảng cáo trắng thần tốc trắng siêu tốc, 1 lần là trắng vĩnh viễn….

Để tránh tính trạng mất tiền mà không đạt hiệu quả.

Đến với liệu trình tắm trắng bên Kora Spa Chị Em sẽ luôn được tư vấn cách chống nắng, bổ sung dưỡng từ bên ngoài và từ bên trong, kết hợp với liệu trình tắm trắng phi thuyền với các sản phẩm cao cấp Hàn Quốc và cần một thời gian để thấy được sự hiệu quả.

Trên Đây Kora Spa đã chia sẻ nguyên nhân và cách để có được làn da đẹp và sáng hơn và tắm trắng ở spa để hiệu quả.

Để được tư vấn cụ thể về cách chăm sóc da và liệu trình tắm trắng chị em liên hệ Kora Spa Nam ĐịnhKora Spa Nha Trang.

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 5 NĂM

• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: CS Nam Định: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

CS Nha Trang: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang

• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa

Kết Nối Với Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Da Trên Mạng Xã Hội Để Được Tư Vấn Cách Chăm Sóc Da Và Lựa Chọn Mỹ Phẩm Phù Hợp Cho Da Của Bạn