Cách Chọn Kem Chống Nắng.

Đừng quên thoa kem chống nắng. Dù thời tiết như thế nào – nắng hay mây – bạn cũng cần thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi bị tổn thương. Các tia UV có hại của mặt trời không chỉ gây sạm da mà còn có thể khiến da bạn bị lão hóa sớm.

Bôi kem chống nắng là một trong những phần quan trọng nhất của thói quen chăm sóc da. Kem chống nắng có nhiều dạng – kem dưỡng da, gel, kem chống nắng.

sau đâu là Cách chọn kem chống nắng.

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

1. Cách chọn kem chống nắng qua ngày sản xuất

Kem chống nắng càng tươi thì hiệu quả của sản phẩm càng tốt. Các thành phần trong kem chống nắng có xu hướng rất dễ bị phân hủy, ngay cả khi còn trên kệ. Do đó, điều quan trọng là phải mua được nguồn hàng mới nhất có thể. 

2. Cách chọn kem chống nắng kem chống nắng có thương hiệu tốt

Một thương hiệu tốt luôn luôn quan trọng. Hãy tìm các thương hiệu quốc tế, nếu có thể. Các thương hiệu ở Mỹ và Châu Âu phải được FDA hoặc Liên minh Châu Âu, Hàn Quốc chứng nhận, và họ có những quy định rất nghiêm ngặt về việc chứng nhận kem chống nắng.

3. Chọn kem chống nắng không nên chứa các thành phần nguy hiểm

Kiểm tra danh sách thành phần trên bao bì. Điều này sẽ giúp bạn biết liệu kem chống nắng có chứa oxybenzone, một chất gây rối loạn hormone gây ra các phản ứng dị ứng hay không

4. Luôn chọn kem chống nắng dạng kem thay vì dạng xịt hoặc dạng bột

Kem chống nắng dạng xịt và dạng bột có gốc khoáng và chứa các hạt nano có thể xâm nhập vào máu và gây ra các vấn đề sức khỏe khác nhau . Tránh những sản phẩm như vậy và sử dụng kem chống nắng dạng kem.

5. Kem chống nắng cung cấp sự bảo vệ SPF 30 hoặc cao hơn

Luôn kiểm tra phạm vi SPF được đề cập trên bao bì kem chống nắng. Bất cứ điều gì trên SPF 15 được coi là bảo vệ tốt. Nhưng nếu bạn muốn được bảo vệ tuyệt đối, hãy chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF 30,hoặc SPF 50.

6. Chọn kem chống nắng có thành phần Titanium Dioxide hoặc Zinc Oxide

Khi kiểm tra danh sách thành phần, hãy tìm titanium dioxide hoặc oxit kẽm. Đây là những thành phần được thêm vào sản phẩm để chống tia cực tím. Nhưng oxit kẽm có thể khiến khuôn mặt của bạn trông nhợt nhạt và ma mị. 

Kem Chống Nắng GSC+ Triple Sun Block SPF 50+/PA***

7. Chống nước và mồ hôi

Nếu bạn đang đi dạo, đi làm ngoài trời hoặc đi biển, sử dụng kem chống nắng chống thấm nước và mồ hôi là điều bắt buộc.

8. Kem chống nắng thân thiện với trẻ em

Trẻ em cần kem chống nắng nhiều như người lớn chúng ta. Nhưng hãy hết sức cẩn thận trong khi chọn kem chống nắng cho chúng. Trẻ em có làn da nhạy cảm và các thành phần trong kem chống nắng có thể gây dị ứng. chọn kem chống nắng loại kem được sản xuất đặc biệt cho trẻ em. Những loại kem chống nắng này không chứa axit para-aminobenzoic (PABA) và benzophenones, nhẹ nhàng trên da. Aveeno là một lựa chọn tốt cho trẻ em. Ngày nay, ngay cả quần áo SPF cũng có sẵn cho những đứa trẻ của bạn.

9. Không châm chích

Kem chống nắng của bạn không được làm châm chích trên khuôn mặt hoặc cơ thể. Nếu kem chống nắng ‘cắn’ bạn, thì đã đến lúc bạn nên chọn kem chống nắng loại khác phù hợp với loại da của bạn .

10. Cách chọn kem chống nắng khi da bị mụn

Trên thị trường có bán các loại kem chống nắng dạng nước. Nếu bạn có một làn da dầu hoặc bị mụn, hãy sử dụng kem chống nắng dạng nước. Những loại này không khiến da bạn nổi mụn như các loại kem có gốc dầu.

11. Ngày hết hạn

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, hãy kiểm tra ngày hết hạn trên bao bì. Điều này nên trở thành một thói quen của tất cả chúng ta khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Một sản phẩm quá hạn sử dụng có thể gây hại nghiêm trọng vì các thành phần có xu hướng biến chất theo thời gian.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Mua một loại kem chống nắng phu hợp sẽ giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh, trẻ đẹp. Nhưng đừng chỉ chọn bất kỳ sản phẩm nào . Hãy tìm một loại kem chống nắng phù hợp nhất với loại da của bạn.

Trên đây Kora spa chia sẻ Cách chọn kem chống nắng Bạn hãy lưu ý để chọn kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.

Để được chăm sóc da chuyên nghiệp hãy đến Kora Spa Nam ĐịnhKora Spa Nha Trang

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 10 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở Nạm Định: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

Cơ Sở Nha Trang: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0947.830.928
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa

Kết Nối Với Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Da Trên Mạng Xã Hội Để Được Tư Vấn Cách Chăm Sóc Da Và Lựa Chọn Mỹ Phẩm Phù Hợp Cho Da Của Bạn