Các Bước Chăm Sóc Da.

Thật tuyệt vời nếu làn da của bạn trắng sáng mịn màng, và không có vấn đề như mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân long to… phải không? Không cần phải lo lắng về nếp nhăn hoặc bất kỳ vấn đề da nào khác để có được điều đó cần Các Bước Chăm Sóc Da phù hợp

Thật đáng buồn, không có ai trên thế giới này có được thứ xa xỉ đó. Mỗi loại da có những yêu cầu riêng biệt và bạn cần xây dựng thói quen chăm sóc da hàng ngày dựa trên loại da của mình.

Có rất nhiều hướng dẫn và gợi ý hướng dẫn bạn cách chăm sóc da. Tuy nhiên, nó không phức tạp như nhiều chị em vẫn nghĩ. 

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Tất cả những gì bạn cần làm là ghi nhớ những cách chăm sóc da phù hợp với làn da của mình. Hãy cùng Kora Spa tìm hiểu Quy Trình chăm sóc da hàng ngày hay còn gọi là Quy Trình Dưỡng Da.

Cách xác định loại da của bạn

Trước khi bạn bắt đầu theo một quy trình chăm sóc da nào đó, điều quan trọng là phải xác định loại da của bạn. Nếu bạn bối rối về loại da của mình, đây là một cách đơn giản để xác định da mình thuộc da nào:

Các Bước chăm sóc da hàng ngày:

Các Bước Dưỡng Da Cụ Thể.

Lưu ý : Dù thuộc loại da nào, bạn cũng không thể bỏ qua ba bước chính – Làm sạch, Dưỡng ẩm và Chống Nắng. Phần còn lại, bạn có thể thử nghiệm bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào phù hợp với làn da của mình.

Các Bước chăm sóc da thường

Da bình thường cân bằng và không có vấn đề như các loại da khác. Mục đích của thói quen chăm sóc da của bạn không nên làm đảo lộn sự cân bằng.

Các Bước chăm sóc da thường buổi sáng

1. Làm sạch

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ không chứa sulfat . Sữa rửa mặt không chứa sulfat không làm khô da của bạn và làm tốt công việc loại bỏ dầu thừa hoặc bụi bẩn bám vào lỗ chân lông trên da của bạn.

2. Toner

Tránh các loại toner có chứa cồn. Những sản phẩm này không chỉ cực kỳ hại trên da của bạn mà còn làm da mất nước và dẫn đến khô. Thay vào đó, hãy sử dụng các loại toner có thành phần tự nhiên, chẳng hạn như nước hoa hồng và bất kỳ thành phần dưỡng ẩm nào khác, chẳng hạn như axit hyaluronic.

3. Dưỡng ẩm

Sử dụng kem dưỡng ẩm có SPF sẽ giúp da bạn ngậm nước đồng thời bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Tìm loại có giá trị SPF từ 30 trở lên. Ngoài ra, hãy chọn các sản phẩm không gây mụn và có công thức đặc biệt dành cho da mặt.

4. Kem chống nắng

Mặc dù kem dưỡng ẩm của bạn có chứa SPF , nhưng đừng quên thoa kem chống nắng. Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 30 và PA + ít nhất. Điều này đảm bảo làn da của bạn được bảo vệ khỏi cả tia UVA và UVB.

Các Bước chăm sóc da thường ban đêm

1. Làm sạch

Sử dụng cùng loại sữa rửa mặt mà bạn sử dụng vào buổi sáng. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn rửa sạch gấp đôi. Nói cách khác, loại bỏ tất cả bụi bẩn, lớp trang điểm và bụi trên mặt bằng cách sử dụng dầu tẩy trang và sau đó sử dụng sữa rửa mặt khác để rửa mặt.

2. Toner

Làm đều màu da mặt của bạn với cùng loại toner mà bạn sử dụng cho thói quen buổi sáng.

3. Serum

Sử dụng serum giàu chất chống oxy hóa để cung cấp thêm dưỡng chất cho làn da của bạn. Kiểm tra các thành phần như chiết xuất tảo, resveratrol và vitamin C.

4. Kem dưỡng mắt

Bôi kem dưỡng mắt được pha chế cho các vấn đề cụ thể, chẳng hạn như quầng thâm hoặc mắt sưng húp. Chọn một cái có thể giải quyết vấn đề của bạn.

5. Dưỡng ẩm

Chọn kem dưỡng ẩm với công thức dạng kem để cung cấp dưỡng chất sâu cho làn da của bạn.

Điều trị bổ sung

Bạn có thể tẩy tế bào chết cho da bằng sản phẩm axit glycolic. Axit glycolic nhẹ nhàng trên da của bạn và có thể thấm sâu vào da. Nó hòa tan và loại bỏ các tế bào da chết, giúp làn da của bạn trông sáng hơn và mịn màng hơn.

Các Bước chăm sóc da dầu

Da nhờn có các tuyến hoạt động quá mức tạo ra bã nhờn dư thừa. Mục đích của thói quen chăm sóc da là giảm thiểu dầu trong khi duy trì mức độ hydrat hóa.

Các Bước chăm sóc da dầu ban ngày

1. Làm sạch

Điều quan trọng là đầu tư vào một loại sửa rửa mặt sạch nếu bạn có làn da dầu. Bạn cũng có thể tìm kiếm gel hoặc bọt làm sạch không chứa dầu. Ưu tiên các sản phẩm không chứa sulfat vì những sản phẩm này sẽ kiểm soát dầu trong khi giảm nguy cơ làm khô da của bạn.

2. Tẩy Da Chết

Thỉnh thoảng bạn có thể sử dụng một loại tẩy tế bào chết rất nhẹ để làm sạch lỗ chân lông trên da. Da nhờn dễ bị mụn đầu trắng, mụn đầu đen và lỗ chân lông trên da bị tắc nghẽn, việc tẩy tế bào chết cần đảm bảo rằng da bạn được làm sạch đúng cách. Tuy nhiên, tránh sử dụng máy chà sàn quá mạnh. Bạn có thể sử dụng chất tẩy da chết nhẹ nhàng hai lần một tuần.

3. Toner

Toner không chứa cồn với các thành phần như natri PCA, cây phỉ, hoặc phong lữ là cách tốt nhất để dưỡng với da dầu. Các thành phần làm se khi trong toner giúp làm sạch da và tinh chỉnh các lỗ chân lông trên da mà không làm da bị tổn thương hoặc mất nước.

4. Dưỡng ẩm

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, dưỡng ẩm là rất quan trọng ngay cả đối với các loại da dầu. Da mất nước có thể kích hoạt các tuyến bã nhờn của bạn hoạt động quá mức, khiến da bạn trong tình trạng tồi tệ hơn trước.

Tìm kiếm các loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu. Kem dưỡng da dạng nước, không gây mụn thường là lựa chọn tốt cho da dầu. Các sản phẩm này tạo cảm giác nhẹ nhàng trên da của bạn, giữ nước và để lại lớp nền mờ. Nếu bạn có làn da cực kỳ nhờn, bạn có thể chọn đầu tư vào một loại gel dưỡng ẩm tốt.

5. Kem chống nắng

Việc thoa kem chống nắng có vẻ không hấp dẫn nếu bạn có làn da dầu. Tuy nhiên, điều này là do bạn có thể đã không sử dụng đúng sản phẩm. Kem chống nắng có oxit kẽm có thể tạo nên sự khác biệt cho thói quen chăm sóc da của bạn. Các sản phẩm này để lại làn da của bạn một lớp mờ trong khi cũng ngăn ngừa mụn.Tốt nhất bạn nên chọn kem chống nắng vật lý.

Kem Chống Nắng GSC+ Triple Sun Block SPF 50+/PA***

Các Bước chăm sóc da dầu ban đêm

1. Làm sạch

Sử dụng cùng loại sữa rửa mặt mà bạn sử dụng vào buổi sáng.

2. Toner

Làm đều màu da mặt với cùng loại toner bạn sử dụng cho thói quen buổi sáng.

3. serum (AHA / BHA)

Da dầu thường có lỗ chân lông to, và serum AHA / BHA giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông trên da. Nếu bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá, hãy tìm các thành phần như dầu cây trà và axit salicylic.

4. Retinol

Sử dụng bất kỳ loại kem dưỡng nào có retinol. kem dưỡng loại này có lợi cho da dầu vì nó giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông khi tiếp tục sử dụng.

5. Kem dưỡng da ban đêm

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng kem dưỡng da ban đêm gốc nước, không chứa dầu và không gây mụn để khóa lại tất cả các sản phẩm chăm sóc da bạn đã thoa. Kem dưỡng ẩm gốc nước lý tưởng cho da dầu vì nó tạo cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng.

Điều trị bổ sung

Bạn có thể sử dụng dầu mặt và mặt nạ bùn như một phương pháp điều trị bổ sung để kiểm soát dầu và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Mặt nạ bùn giúp hấp thụ dầu thừa và giữ cho làn da của bạn thông thoáng, trong khi dầu mặt cung cấp thêm độ ẩm.

Các biện pháp khắc phục tại nhà.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ bùn một hoặc hai lần một tuần. Chọn bất kỳ loại mặt nạ bùn nào giống như bùn Multani mitti hoặc bùn Bentonite. Sử dụng nước hoặc nước hoa hồng để tạo hỗn hợp sền sệt và thoa lên da. Bạn cũng có thể sử dụng nước chanh pha loãng với nước trên da thỉnh thoảng. Nó chứa vitamin C giúp giảm tổn thương da do tia UV gây ra, chẳng hạn như các vấn đề về hình ảnh và đốm đen / sắc tố .

Các Bước chăm sóc da khô

Quy trình chăm sóc da cho da khô nên tập trung vào việc cấp ẩm.

Các Bước chăm sóc da khô ban ngày.

1. Làm sạch

Đầu tư vào một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ không tạo bọt hoặc tạo bọt. Nó nhẹ nhàng trên da của bạn và loại bỏ bụi bẩn mà không làm mất đi độ ẩm.

2. Toner

Tìm kiếm các thành phần cực kỳ nhẹ trong toner của bạn. Toner với các thành phần như dưa chuột và lô hội giúp làm sạch da mặt mà vẫn giữ được độ ẩm cho da.

3. Serum

Serum chống oxy hóa sẽ giúp củng cố hàng rào bảo vệ da. Nó cũng giúp hạn chế sự phân hủy collagen. Tìm kiếm các thành phần như vitamin A, C và E.

Tinh chất Vitamin C Serum trị thâm GSC+ 10ml

4. Dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm cần thiết. Chọn một loại kem dưỡng ẩm có độ đặc và chứa các thành phần dưỡng ẩm, chẳng hạn như dimethicone, ceramides và glycerin. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng công thức không chứa dầu và không gây mụn.

5. Kem chống nắng

Chọn kem chống nắng có công thức giống như huyết thanh. Quy tắc chống nắng vẫn giữ nguyên – chọn công thức có ít nhất SPF 30 và xếp hạng PA +.

Các Bước chăm sóc da khô ban đêm

1. Làm sạch

Sử dụng cùng loại sữa rửa mặt mà bạn sử dụng vào buổi sáng.

2. Toner

Làm đều màu da mặt của bạn với cùng loại toner mà bạn sử dụng cho thói quen buổi sáng.

3. Serum

Serum retinol sẽ thẩm thấu vào da của bạn và làm bong tróc các tế bào da chết, đồng thời để lộ ra một lớp da khỏe mạnh hơn. Nó cũng sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.

4. Kem dưỡng mắt

Vì da khô dễ bị lão hóa và xuất hiện nếp nhăn, nên sử dụng kem dưỡng mắt có thể giữ cho làn da của bạn trông trẻ trung và khỏe mạnh trong thời gian dài. Kem dưỡng mắt có chứa peptide có thể giúp tăng cường hoạt động của collagen, cải thiện sự thay đổi tế bào da.

5. Dưỡng ẩm

Mua một loại kem đêm tốt với giá trị dưỡng ẩm cao. Các loại kem dưỡng ẩm có chứa dầu hoa anh thảo, dầu hạnh nhân ngọt, dầu jojoba, dầu nam việt quất, phospholipid, dầu cây lưu ly, hoặc dầu hạt tầm xuân là những lựa chọn tốt vì chúng hoạt động như lipid tự nhiên trong da của bạn và củng cố hàng rào độ ẩm cho da.

Điều trị bổ sung

Da khô có xu hướng bong tróc, có thể dẫn đến việc tích tụ các tế bào da chết. Tẩy da chết nhẹ nhàng có thể giúp loại bỏ các tế bào da chết này và làm cho da của bạn dễ tiếp nhận các sản phẩm bạn sử dụng hơn. Bạn có thể sử dụng dầu mặt thay thế cho kem dưỡng da ban đêm nếu bạn có làn da cực kỳ khô. Để dầu qua đêm. Bạn cũng có thể thỉnh thoảng sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm.

Các biện pháp khắc phục tại nhà để thử

Bạn có thể thoa mật ong lên da. Mật ong giúp điều chỉnh độ pH của da và là một chất làm mềm và giữ ẩm tuyệt vời giúp giữ ẩm cho làn da của bạn . Bạn cũng có thể thoa lô hội vì nó giúp giữ ẩm cho da và thúc đẩy sự phát triển collagen để làm cho làn da trông trẻ trung.

.

Các Bước chăm sóc da hỗn hợp

Da hỗn hợp thường nhờn ở một số bộ phận và khô ở các bộ phận khác. Nhưng không có nghĩa là bạn phải tuân theo hai quy trình dưỡng da riêng biệt. Thay vào đó, bạn phải cân bằng. Đây là lý do tại sao quy trình chăm sóc da cho da hỗn hợp có thể bắt chước các bước từ các quy trình khác.

Các Bước chăm sóc da hỗn hợp ban ngày

1. Làm sạch

Làm theo hướng dẫn dành cho da nhờn. Nếu da bạn quá khô, hãy chuyển sang loại sữa rửa mặt không tạo bọt hoặc tạo bọt.

Sữa rửa mặt gel GSC 5.5pH

2. Toner

Làm theo hướng dẫn dành cho da nhờn. Bạn cũng có thể sử dụng một loại toner có chứa cây phỉ.

3. Serum

Sẻum dưỡng ẩm là lựa chọn tốt nhất cho da hỗn hợp.Serum cung cấp thêm một liều lượng nước cho làn da của bạn, ngăn ngừa căng da và không gây cảm giác nặng nề. Chọn một loại Serum có chứa axit hyaluronic.

4. Dưỡng ẩm

Mặc dù bạn không cần thiết phải sử dụng kem dưỡng ẩm không chứa dầu cho da hỗn hợp, nhưng hãy đầu tư vào một loại kem dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ để kiểm soát dầu trong khi giữ nước cho da.

5.Kem chống nắng

Kem chống nắng là thứ bắt buộc đối với mọi loại da. Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 30 và PA + và mang lại kết thúc mờ.

Các Bước chăm sóc da hỗn hợp ban đêm

1. Làm sạch

Sử dụng cùng loại sữa rửa mặt mà bạn sử dụng vào buổi sáng.

2. Toner

Làm đều màu da mặt của bạn với cùng loại toner mà bạn sử dụng cho thói quen buổi sáng.

3. Serum

Chọn một loại Serum AHA / BHA cho làn da của bạn. AHA cực kỳ nhẹ nhàng trên da của bạn và BHA (chẳng hạn như axit salicylic) tẩy da chết và ngăn ngừa mụn.

4. Kem dưỡng mắt

Bạn cần dưỡng vùng da dưới mắt. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề cụ thể nào, chẳng hạn như đôi mắt sưng húp và quầng thâm, hãy chọn một loại kem dưỡng mắt giải quyết những vấn đề này.

5. Dưỡng ẩm

Làm ẩm da mặt của bạn với cùng sản phẩm mà bạn sử dụng vào buổi sáng.

Điều trị bổ sung

Giống như da dầu, bạn có thể sử dụng mặt nạ bùn chỉ trên những vùng da tiết nhiều dầu. Thỉnh thoảng bạn cũng có thể mát-xa mặt bằng dầu bôi mặt. Điều này giữ cho da của bạn đủ nước mà không gây ra quá nhiều dầu.

Các biện pháp khắc phục tại nhà để thử

Đối với da hỗn hợp, tốt nhất là sử dụng các nguyên liệu làm dịu da, chẳng hạn như sữa chua và mật ong. Hai thành phần này đảm bảo làn da của bạn luôn khỏe mạnh và tạo cảm giác thoải mái.

Các Bước chăm sóc da nhạy cảm

Quy trình chăm sóc da dành cho da nhạy cảm nên chứa các sản phẩm không gây kích ứng và có công thức đặc biệt dành cho da nhạy cảm.

Các Bước chăm sóc da nhạy cảm ban ngày

1. Làm sạch

Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ không chứa sulfate, không tạo bọt hoặc tạo bọt để rửa mặt vào buổi sáng. Điều này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn mà không gây kích ứng da.

Sữa Rửa Mặt Bột Enzym Wash Powder

2. Toner

Tránh các loại toner có chứa cồn. Đầu tư vào một loại có chứa các thành phần như trà xanh, trà trắng, hoa cúc và beta-glucan, vì chúng có tác dụng chống viêm và giúp củng cố hệ thống miễn dịch của da.

3. Xịt khoáng cho da mặt

Bạn có thể tạo ra một loại sương mù dưỡng ẩm và dịu nhẹ cho khuôn mặt. Điều này giúp làm dịu làn da của bạn. Chọn loại phun sương có công thức dưỡng ẩm.

4. Dưỡng ẩm

Không chứa hương liệu và không gây dị ứng là cách nên đi khi mua kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm. Điều này sẽ giữ cho làn da của bạn ngậm nước mà không gây kích ứng.

5. Kem chống nắng

Chọn kem chống nắng có chứa oxit kẽm. Thành phần này ít gây kích ứng da hơn.

Các Bước chăm sóc da nhạy cảm ban đêm

1. Làm sạch

Sử dụng cùng loại sữa rửa mặt mà bạn sử dụng vào buổi sáng.

2. Toner

Sử dụng cùng loại toner mà bạn sử dụng vào buổi sáng.

3.Serum

Chọn một loại serum có thành phần dưỡng ẩm và làm dịu. Chọn loại có công thức đặc biệt dành cho da nhạy cảm. Tìm kiếm các thành phần như axit hyaluronic và các thành phần hữu cơ, chẳng hạn như dầu hoa cúc và calendula.

4. Kem dưỡng mắt

Khi chọn kem dưỡng mắt, hãy tập trung vào các thành phần làm dịu và dưỡng ẩm, chẳng hạn như vitamin E, hoa cúc và axit hyaluronic. Ngoài ra, hãy đảm bảo sản phẩm không chứa paraben và hương liệu.

5. Gel ban đêm

Khi chọn gel dưỡng da ban đêm, hãy chọn sản phẩm không gây kích ứng, không có mùi thơm và không gây dị ứng.

Điều trị bổ sung

Thỉnh thoảng, bạn có thể sử dụng mặt nạ qua đêm dạng gel. Chúng giữ nước cho da và tạo cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng trên da bị kích ứng. Bạn cũng có thể thử sử dụng serum axit lactic – nó không quá mạnh và phù hợp với da nhạy cảm.

Các biện pháp khắc phục tại nhà để thử

Sự kết hợp giữa mật ong và sữa chua có tác dụng tốt đối với làn da nhạy cảm. Các thành phần này không gây kích ứng da và giúp da luôn khỏe mạnh. Bạn cũng có thể thử dùng hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng yến mạch. Bột yến mạch có đặc tính chống viêm giúp làm dịu làn da của bạn .

Một thói quen chăm sóc da đúng cách không phải là sử dụng nhiều sản phẩm mà là sử dụng đúng sản phẩm, đúng cách. Đây là cách chăm sóc da đơn giản nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da trưởng thành, bạn có thể tuân theo quy trình chăm sóc da cho loại da của mình đã đề cập ở trên, nhưng hãy sử dụng các sản phẩm đặc biệt dành cho da trưởng thành.

Các Bước chăm sóc da lão hóa

Các Bước chăm sóc da lão hóa ban ngày.

1. Làm sạch

Không phân biệt loại da của bạn, bạn cần sử dụng sữa rửa mặt chất lượng tốt vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Da trưởng thành cần được nuôi dưỡng nhiều hơn, vì vậy hãy sử dụng sữa rửa mặt dạng kem thay vì sữa rửa mặt tạo bọt. Sữa rửa mặt dạng kem giúp giữ ẩm và duy trì vẻ tươi tắn.

2. Toner

Tránh các loại toner có cồn. Khi làn da trưởng thành mất độ ẩm nhanh chóng, tốt nhất bạn nên sử dụng toner cấp ẩm. Sử dụng các loại toner dạng nước có chứa các thành phần làm dịu như chiết xuất từ ​​hoa cúc và dưa chuột, panthenol và vitamin B.

Xịt Khoáng GSC+ Moist Soothing Toner 150ml

3. Serum

Một loại serum nhẹ, không nhờn và chống lão hóa là những gì da bạn cần. Chọn loại có chứa các thành phần như axit hyaluronic và vitamin C.

4. Dưỡng ẩm

Một loại kem dưỡng ẩm từng hoạt động ở độ tuổi 20 của bạn sẽ không hoạt động ngay bây giờ. Sử dụng kem dưỡng ẩm cấp nước có chứa các thành phần như axit hyaluronic, lô hội, glycerin. Hãy chọn loại có công thức đặc biệt dành cho da trưởng thành, không có mùi thơm và không gây dị ứng.

5. Kem chống nắng

Da trưởng thành cần được bảo vệ tổng thể. Sử dụng kem chống nắng phổ rộng bảo vệ làn da của bạn chống lại cả tia UVA và UVB. Chọn loại có chỉ số SPF và PA + cao và có khả năng chống nước.

Các Bước chăm sóc da lão hóa ban đêm

1. Làm sạch

Sử dụng sữa rửa mặt tương tự như vào buổi sáng.

2. Toner

Sử dụng cùng loại toner mà bạn sử dụng vào buổi sáng.

3. Serum

Sử dụng serum có chứa các thành phần chống lão hóa, chẳng hạn như retinol, axit glycolic, axit hyaluronic và vitamin C. Tìm kiếm các loại huyết thanh nhắm mục tiêu có tác dụng đối với các vấn đề như nếp nhăn, nếp nhăn, tăng sắc tố và làm sáng da.

Tinh chất cấp nước GSC+ Hyaluronic Serum 10ml

4. Kem dưỡng mắt

Chọn kem dưỡng mắt có chứa các thành phần chống lão hóa giúp giữ nước cho da, ngăn ngừa bọng mắt và giảm thiểu nếp nhăn.

5. Dưỡng ẩm

Sử dụng cùng loại kem dưỡng ẩm mà bạn sử dụng vào buổi sáng.

Điều trị bổ sung

Sử dụng dụng cụ tẩy da chết nhẹ hoặc tẩy tế bào chết để tẩy da chết mỗi tuần một lần. Bạn cũng có thể sử dụng dầu dưỡng da mặt một hoặc hai lần một tuần thay cho kem dưỡng ẩm để giữ nước cho da.

Các biện pháp khắc phục tại nhà để thử

Mục đích của các biện pháp tự làm là làm dịu làn da của bạn và giữ cho nó cảm thấy thoải mái. Bạn có thể thoa các nguyên liệu như mật ong, sữa chua, nước hoa hồng hoặc trà xanh mới pha một hoặc hai lần một tuần.

Không phân biệt loại da và độ tuổi của bạn, có một số quy tắc để duy trì làn da sạch và sáng trong suốt cuộc đời. Đây là những điều cơ bản của bất kỳ thói quen chăm sóc da nào mà mọi người nên tuân theo. Hãy xem.

Cách để duy trì một làn da khỏe mạnh

Rửa mặt hai lần một ngày sẽ giúp da sạch và ngăn nổi mụn. Điều cần thiết là không được rửa mặt quá nhiều vì điều này sẽ dẫn đến khô và làm hỏng hàng rào độ ẩm của da. Nếu bạn có làn da dầu, không rửa mặt quá ba lần một ngày.

Đừng bao giờ quên tẩy trang trước khi đi ngủ. Trang điểm có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và không cho da cơ hội thở. Điều này có thể dẫn đến nổi mụn và làm da trở nên trầm trọng hơn.

Bất kể loại da của bạn là gì, dưỡng ẩm phải là một phần thiết yếu trong quy trình chăm sóc da của bạn.

Tắm nước nóng làm mở lỗ chân lông trên da, dẫn đến mất độ ẩm. Để tránh tình trạng này, hãy thử dùng nước mát / ấm để tắm và rửa mặt.

Giữ đủ nước sẽ cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm cần thiết để luôn khỏe mạnh. Nếu bạn bị mất nước, không có lượng kem dưỡng ẩm nào có thể giúp hồi sinh làn da của bạn.

Giấc ngủ giúp các tế bào trong cơ thể bạn khỏe mạnh. Việc thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến quá trình luân chuyển tế bào, dẫn đến tổn thương da.

Ánh nắng mặt trời là tác nhân gây hại lớn nhất đối với làn da của bạn. Do đó, hãy luôn sử dụng kem chống nắng hoặc kem dưỡng ẩm có SPF với chỉ số chống nắng tối thiểu là 30.

Giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh đôi khi có vẻ như là một nhiệm vụ bất khả thi, nhưng mẹo là bạn phải tìm ra những gì phù hợp nhất với nó. Tùy chỉnh thói quen của bạn để đáp ứng nhu cầu của làn da là một trong những bước hiệu quả nhất mà bạn có thể làm để tối ưu hóa quy trình chăm sóc da của mình.

Bên cạch việc chăm sóc tại nhà tuần 1 lần bạn nên qua các cơ sở Spa, Thẩm Mỹ Viện Để Được làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu.

Đến với Kora Spa Nam ĐịnhKora Spa Nha Trang để được chăm sóc da chuyên nghiệp

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 10 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở Nạm Định: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

Cơ Sở Nha Trang: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0947.830.928
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa

Kết Nối Với Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Da Trên Mạng Xã Hội Để Được Tư Vấn Cách Chăm Sóc Da Và Lựa Chọn Mỹ Phẩm Phù Hợp Cho Da Của Bạn