Tác Dụng Của Arbutin là Gì?

Ai cũng muốn có làn da trắng sáng tự nhiên nếu bạn không may bị Nám, Tàn Nhang hoặc có làn da không trắng sáng ngoài việc chăm sóc da hàng ngày đúng cách và điều trị chuyên sâu tại Spa, Thẩm Mỹ Viện

Bạn nên hiểu các thành phần giúp trắng da, hạn chế mờ nám, tàn nhang an toàn hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều thành phần giúp ức chế Nám, Tàn Nhang và làm trắng da như: hydroquinon, Arbutin, Axit Kojic, Axit retinoic,Tranexamic Acid

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Hôm nay, chúng ta sẽ xem xét hiệu quả và tác dụng phụ của Arbutin, một thành phần tương đối an toàn trong số các thành phần chức năng làm trắng, giúp ức chế Nám, Tàn Nhang.

Arbutin có tác dụng gì?

Arbutin là thành phần thực phẩm chức năng làm trắng đã được Bộ ATVSTP công bố. Sản phẩm có chứa hơn 2% arbutin có thể được chứng nhận bằng cách đăng ký sản phẩm chức năng làm trắng da lên Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm.

Arbutin là một hợp chất hữu cơ thu được bằng cách phản ứng hydroquinon thu được từ cây Việt Quất. Nó thường có ở dạng bột màu trắng và có tác dụng ức chế tyrosinase, tyrosinase thúc đẩy sản xuất melanin, vì vậy nó được sử dụng như một thành phần chức năng để cải thiện việc làm trắng, ức chế nàm, tàn nhang.

Arbutin được quy định như một thành phần trong các sản phẩm giúp làm trắng da, và có thể được công nhận là một sản phẩm chức năng làm trắng với giới hạn công thức từ 2% trở lên. Arbutin thường được sử dụng trong vòng 5% vì đã có báo cáo về các nốt sẩn và ngứa nhẹ khi sử dụng trên 5%.

Arbutin tác dụng phụ Không?

Arbutin được EWG Skin Deep Hàn Quốc xếp vào loại thành phần an toàn bậc nhất hiện nay. Chúng tôi đã đăng rất nhiều thành phần chức năng, nhưng loại chiết xuất từ thành phần thảo dược luôn được xếp hàng đầu về tính an toàn.

Đây là lý do tại sao nó thường được thấy trong các sản phẩm chức năng làm trắng của khái niệm cấp xanh EWG gần đây đều chiết xuất từ thực vật.

Mặc dù dữ liệu đánh giá nhỏ nhưng không có sự kiện bất lợi hoặc sự kiện rủi ro nào được báo cáo chi tiết. Mặc dù là một thành phần chức năng làm trắng nhưng nó dường như ít tác dụng phụ lên da hơn.

Dù giới hạn công thức được giới hạn ở mức 5% hoặc ít hơn, phản ứng có thể xảy ra tùy thuộc vào sự khác biệt trên da của từng người, vì vậy nên thử nghiệm và sử dụng từng ít một khi sử dụng hàm lượng cao.

Các bác sĩ cho biết:

Nếu thỉnh thoảng gặp tác dụng phụ, ngưng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng. Và arbutin là một thành phần yếu đối với nhiệt, và người ta biết rằng độ ổn định của nó bị phá hủy trên 40 độ C. Hầu hết các loại mỹ phẩm đều được kiểm tra độ ổn định ở 50 độ C hoặc cao hơn, vì vậy bạn cần phải cẩn thận về nhiệt độ trong quá trình sản xuất và thử nghiệm.

Arbutin hiệu quả hiệu quả không?

Hầu hết màu da, sắc tố và đốm của chúng ta bị chi phối bởi sắc tố melanin. Nó cũng được gọi là sắc tố melanin, nhưng nếu bạn dễ dàng giải thích nó, bạn có thể nghĩ rằng người da đen có nhiều sắc tố melanin và người da trắng có ít sắc tố melanin hơn.

Khi tiếp xúc với các kích thích bên ngoài như tia cực tím, các enzym thúc đẩy sản xuất melanin trong mô da trở nên hoạt động, dẫn đến da đen hoặc mất sắc tố. Tác dụng làm trắng của arbutin là nó ngăn chặn sản xuất melanin bằng cách ức chế tyrosinase, một loại enzyme thúc đẩy tổng hợp melanin.

Là thành phần có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả nhất. Trong arbutin có chứa alpha arbutin và beta arbutin, một số kết quả thí nghiệm cho thấy beta arbutin.

Kem Đặc Trị Nám Alpha Aburtin GSC+

Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu arbutin thành phần chức năng làm trắng da là gì, tác dụng phụ và hiệu quả của nó. Mặc dù nó là một thành phần có ít tác dụng phụ nhưng cần cẩn thận khi sử dụng vì giới hạn công thức được giới hạn trong vòng 5%.

Nói chung, tác dụng làm trắng da bao gồm ức chế sản xuất melanin, ngăn chặn sự di chuyển của melanin và phá hủy melanin.

So với các thành phần giúp điều trị và ức chế nám hiện nay Arbutin được xem là thành phần hiệu quả nhất.

Tuy nhiên để có được làn da trắng đẹp tự nhiên bạn đừng quên chăm sóc da đúng cách và điệu trị nám tàn nhang tại cơ sở uy tín.

Đến với Kora Spa Nam ĐịnhKora Spa Nha Trang để được chăm sóc da chuyên nghiệp

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 5 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở 1: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

Cơ Sở 2: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0947830928
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa

Kết Nối Với Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Da Trên Mạng Xã Hội Để Được Tư Vấn Cách Chăm Sóc Da Và Lựa Chọn Mỹ Phẩm Phù Hợp Cho Da Của Bạn