Tác Dụng Của Trà Xanh Đối Với Da Bạn nên biết.

tác dụng của trà xanh đối với da

Trà xanh giải pháp toàn diện cho hầu hết các vấn đề về da. Nó được lấy từ cây Camellia sinensis. Chất chống oxy hóa và polyphenol trong trà xanh có thể bảo vệ da và giúp giữ lại tuổi thanh xuân . Hãy tiếp tục đọc để biết Tác Dụng Của Trà Xanh Đối đối Với Làn Da.

Những tác dụng của trà xanh đối với làn da.

1. Tác Dụng hạn chế mụn của Trà xanh với da

Mụn trứng cá là một vấn đề phổ biến ở thanh thiếu niên và người lớn. Nó xảy ra do lỗ chân lông bị tắc, mất cân bằng nội tiết tố, sản xuất quá nhiều bã nhờn, nhiễm vi khuẩn và viêm quanh nang tuyến bã nhờn.

Bôi trà xanh tại chỗ trong hai tuần có hiệu quả trong việc giảm sản xuất bã nhờn và viêm nang lông. Uống chiết xuất trà xanh đã khử caffein (GTE) cũng cho kết quả đầy hứa hẹn với việc giảm số lượng tổn thương do mụn trứng cá. vì vậy tác dụng của trà xanh đối với việc hạn chế mụn trên da rất hiệu quả.

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Có thể bạn quan tâm

Tuy nhiên, cần có thêm nghiên cứu để xác định lợi ích lâm sàng của GTE không chứa caffein ở phụ nữ bị mụn trứng cá sau tuổi vị thành niên và nó nên được thử nghiệm với các phương pháp điều trị tiêu chuẩn để so sánh kết quả ở trạng thái không khỏe mạnh.

2. Tác Dụng của Polyphenol trong trà xanh bảo vệ da khỏi tia UV

Tiếp xúc nhiều lần và kéo dài với các tia UV có hại của mặt trời gây ra lão hóa ảnh. EGCG, polyphenol trong trà xanh, có thể giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và ức chế quá trình oxy hóa protein do tia UVB gây ra. Điều này có thể giúp ngăn ngừa lão hóa da.

Việc bôi trà xanh tại chỗ giúp loại bỏ các gốc oxy tự do có hại được tạo ra do tiếp xúc với tia cực tím. Trà xanh cũng có thể giúp giảm sắc tố da, nhưng cần phải nghiên cứu thêm để xác định điều này.

3. Tác Dụng của Trà xanh có thể giảm nguy cơ ung thư da do tia UVB gây ra với da.

Theo Viện Da liễu Hoa Kỳ, khoảng 9.500 người ở Hoa Kỳ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư da mỗi ngày. Các tia UV có hại, hóa chất và độc tố ảnh hưởng đến DNA là nguyên nhân dẫn đến số lượng người mắc bệnh ung thư da ngày càng tăng.

EGCG mang lại tác dụng ngăn ngừa ung thư và có thể giúp ngăn chặn sự phát triển của khối u. Một nghiên cứu cho thấy rằng các polyphenol trong trà xanh có thể được sử dụng như các tác nhân dược lý để ngăn ngừa các rối loạn da do ánh sáng mặt trời UVB gây ra như ung thư tế bào hắc tố và ung thư da không tế bào hắc tố và hình ảnh. Nhiều nghiên cứu khác đã kết luận rằng tiêu thụ trà xanh thường xuyên có thể giúp giảm nguy cơ ung thư da ở chuột và người. 

Tuy nhiên, cần phải nghiên cứu thêm về tác dụng của trà xanh đối với ung thư da do tia cực tím trên đối tượng con người.

Kem chống nắng Pure Mellow SPF50+ PA++++ 50ml

4. Chất chống oxy hóa trong trà xanh có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và nếp nhăn trên da

Da của chúng ta bắt đầu nhăn khi chúng ta già đi. Các sợi collagen và elastin trong da giúp da trông đầy đặn và mịn màng. Nhưng theo tuổi tác, những chất này bị phá vỡ, khiến da bị gấp và chảy xệ. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng chiết xuất nước trà xanh làm giảm tổn thương da, thúc đẩy quá trình chống nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa collagen ở chuột. Điều trị tannase được tìm thấy để cải thiện hoạt động chống oxy hóa của trà xanh, do đó làm giảm nếp nhăn.

5. Tác Dụng của trà xanh có thể bảo vệ vùng da quanh mắt

Vùng da quanh mắt mỏng và rất mỏng manh. Da nhăn nheo, già đi và trở nên sắc tố do tiếp xúc với tia cực tím, căng thẳng, lối sống kém, di truyền và thiếu ngủ. Các đặc tính chống oxy hóa, chống viêm, chống tia UV và chống nếp nhăn của trà xanh có thể giúp bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi sắc tố, nếp nhăn và chảy xệ .

Đây là 5 tác dụng của trà xanh đối với làn da của bạn. Nhưng sử dụng nó như thế nào? Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng màu xanh lá cây để giải quyết hầu hết các vấn đề về da của mình.

Cách sử dụng trà xanh để các tác dụng tốt với da

1. Uống trà xanh

Uống trà xanh có rất nhiều lợi ích . Các chất chống oxy hóa trong trà xanh giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể. Điều này có thể giúp làn da của bạn sáng lên từ bên trong. Hơn nữa, các đặc tính chống viêm có thể giúp giảm căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Nghỉ ngơi hợp lý cũng rất quan trọng để làn da giữ được vẻ tươi trẻ.

Nói chuyện với chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ của bạn để quyết định số lượng tách trà xanh bạn có thể uống mỗi ngày. Dùng trà xanh đã khử caffein nếu bạn nhạy cảm với caffein tác dụng của trà xanh với da an toàn khi được các chuyên da tư vấn.

2. Bôi trà xanh lên da tác dụng bảo vệ da

Bôi trà xanh tại chỗ cũng có thể giúp trẻ hóa làn da và bảo vệ khỏi tia UV. Bạn có thể chuẩn bị một dung dịch trà xanh. Để nguội hoặc hạ xuống nhiệt độ phòng. Chấm bông gòn với nước trà xanh và nhẹ nhàng thoa lên da. Nó có thể hoạt động như một loại mực. Bạn cũng có thể sử dụng nó với các gói mặt tự làm.

3. Sử dụng túi trà xanh

Đừng vứt túi trà xanh sau khi uống một cốc. Để túi trà nguội xuống nhiệt độ phòng. Đặt chúng trên mắt của bạn. Hiệu ứng làm mát sẽ giúp đỡ mỏi mắt do thời gian sử dụng màn hình quá nhiều và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Áp dụng thường xuyên cũng có thể giúp giảm quầng thâm và quầng mắt.

Kora spa chia sẻ tác dụng của trà xanh đối với da để bạn tham khảo và có thêm kiến thức chăm sóc da tại nhà.

Nếu bạn không có thời gian để đắp mặt nạ trà xanh thì đến các cơ sở chăm sóc da Chuyên nghiệp như Spa, Thẩm Mỹ Viện uy tín để chăm sóc da là lựa chọn tốt nhất.

Để được chăm sóc da chuyên nghiệp và chọn sản phẩm phù hợp với da của mình liên hệ  Kora Spa Nam Định hoặc Kora Spa Nha Trang.

Xem các sản phẩm Hàn Quốc Chính Hãng tại Cửa Hàng Kora

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 10 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở Nạm Định: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

Cơ Sở Nha Trang: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0947.830.928
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa

Kết Nối Với Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Da Trên Mạng Xã Hội Để Được Tư Vấn Cách Chăm Sóc Da Và Lựa Chọn Mỹ Phẩm Phù Hợp Cho Da Của Bạn