Nấm Linh Chi Hàn Quốc và cách sử dụng hiệu quả nhất

Cách Sử Dụng Nấm Linh Chi Hàn Quốc Hiệu Quả Nhất

Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu về Nấm Linh Chi Hàn Quốc: Tác dụng của Nấm Linh Chi, cách dùng Nấm Linh Chi, địa chỉ uy tín bán Nấm Linh Chi và những lưu ý khi dùng sản phẩm Nấm Linh Chi Hàn Quốc.

Tìm hiểu Nấm Linh Chi

Theo bác sĩ Trần Văn Năm, nguyên Phó Viện trưởng Viện Y Dược học dân tộc thành phố Hồ Chí Minh,

Tác Dụng của Nấm Linh Chi

Ngăn Ngừa và kiểm soát tế bào ung thư

Ung thư được biết đến với nhiều nguyên nhân khác nhau, một số nguyên nhân liên quan đến máu. Bệnh nhân ung thư có độ nhớt trong máu cao và máu của họ thường có xu hướng đông lại. Khi tình trạng này được cải thiện độ nhớt của máu sẽ giảm. Khi sử dụng nấm linh chi thường xuyên độ nhớt của giọt máu giảm thêm.

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Nấm Linh chi cũng có chức năng cải thiện chức năng của lá lách. Việc duy trì chức năng của lá lách dẫn đến hệ miễn dịch cũng được cải thiện sức đề kháng với ung thư.

Tăng cường sức đề kháng

GL-D Glucan chứa trong Nấm Linh Chi được biết đến với tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch. Giúp kháng các loại vi rút, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể, chức năng miễn dịch được kích hoạt.

Ổn định huyết áp

Nấm Linh chi giúp cân bằng và ổn định huyết áp. Sử dụng Nấm Linh Chi thường xuyên huyết áp của bạn sẽ được cân bằng và ổn định. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy Nấm Linh Chi là một loại thảo dược ổn định huyết áp tốt nhất.

Giảm cân và giảm mỡ máu

Khi sử dụng Nấm Linh Chi thường xuyên cân nặng của Bạn sẽ dần dần đạt mức lý tưởng. Đối với những bạn bị béo phì hoặc mỡ máu cao, Nấm Linh Chi được coi như thảo dược giảm cân và giảm mỡ máu. Nấm Linh chi còn có tác dụng lấy lại sự cân bằng của vi khuẩn đường ruột, giảm táo bón.

Nấm Linh chi còn có tác dụng phòng chống Nấm hiệu quả và cải thiện tình trạng tăng Lipid máu.

Cách dùng Nấm Linh Chi Hàn Quốc

Cách dùng Nấm Linh Chi Hàn Quốc đúng cách

Sắc Nấm Linh Chi đúng cách

Sử dụng nước sắc khi còn ấm sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

Lưu ý: Bã nấm linh chi còn lại có thể nấu lần 2 với lượng nước từ 1 – 1,5 lít để thu hết hoạt chất.

Hãm Nấm Linh Chi

Cắt nấm linh chi thành từng lát mỏng, cho vào bình thuỷ tinh. Đổ nước sôi vào hãm trong 1 giờ, uống dần trong ngày.

Xay thành bột sử dụng trực tiếp

Cho từ 3 đến 5g bột Nấm Linh Chi vào tách, hãm với nước sôi trong 5 phút, sau đó uống cả nước lẫn bột. Đây là cách tốt nhất theo các nhà khoa học bởi một số hoạt chất có thể không ra hết khi nấu hoặc hãm sôi mà còn lại trong phần xác nấm. Vì phần bột nấm là chất xơ, nếu người bệnh bị viêm loét dạ dày, cần uống sau ăn khoảng 30 phút hoặc hỏi ý kiến của thầy thuốc.

Tác dụng phụ của Nấm Linh Chi

Nấm Linh chi được xem là thảo dược có rất ít tác dụng phụ. Nhưng cũng có trường hợp ko sử dụng được Nấm Linh Chi khi gặp phải các triệu chứng: Bị ngứa, buồn nôn, chóng mặt, nhức đầu, tiêu chảy, nôn, rụng tóc khi sử dụng Nấm Linh Chi.

Đó là những biểu hiện cơ thể bị dị ứng với các chất có trong Nấm Linh Chi, bạn không nên sử dụng tiếp khi có những biểu hiện đó.

Nấm Linh chi Hàn Quốc có tốt không?

Đó là câu hỏi nhiều người đặt ra khi có nhu cầu sử dụng Nấm Linh Chi. Theo các nhà khoa học và nhiều nhà nghiên cứu, do đặc điểm khi hậu tại Hàn Quốc với 4 mùa rõ rệt cộng với thổ nhưỡng phù hợp nên Nấm Linh Chi sinh trưởng tại Hàn Quốc có giá trị cao hơn hẳn những nơi khác. Chính vì điều này nên nông nghiệp tại Hàn Quốc đặc biệt là các loại dược liệu rất phát triển.

Hiện nay với tiến bộ khoa học kỹ thuật Hàn Quốc đã quy hoạch các vùng đất dược liệu để trống Nấm Linh Chi. Phục vụ cho các nhà máy sản xuất sản phẩm tăng cường sức khỏe và phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân trong nước cũng như các nước khác.

Cửa Hàng Kora liên kết với các đơn vị cung cấp Sâm, Nấm Linh Chi Hàn Quốc tại Hàn Quốc, vận chuyển về Việt Nam với các dòng Sản Phẩm Nấm Linh Chi khác nhau với nhiều dòng sản phẩm để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Sử dụng Nấm Linh Chi bao lâu thì có hiệu quả?

Nấm Linh Chi là sản phẩm bồi bổ sức khỏe từ thiên nhiên không giống với thuốc Tây. Do đó, tùy theo cơ địa của mỗi người sẽ có hiệu quả nhanh hay chậm.

Bạn nên sử dụng đều và đủ để cải thiện và tăng cường sức đề kháng, huyết áp được ổn định giúp bạn phòng chống được nhiều bệnh lý khác.

Không nên sử dụng quá nhiều để tránh cơ thể được bồi bổ quá mức.

Giá và địa chỉ mua Nấm Linh Chi Hàn Quốc uy tín?

Địa chỉ bán Nấm Linh Chi Hàn Quốc uy tín chất lượng

Giá Nấm Linh Chi Hàn Quốc tại Việt Nam?

Đây cũng là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đặt mua sản phẩm tại cửa hàng Kora Home.

Giá 1kg Nấm Linh Chi Hàn Quốc có thể dao động từ 1 triệu đồng đến 4,5 triệu đồng.

Tại Sao lại có sự khác biệt về giá như vậy? Nấm Linh Chi được phân ra thành nhiều loại khác nhau do vùng thổ nhưỡng khác nhau, chủng loại nấm khác nhau, công ty cung cấp Nấm khác nhau, chất lượng Nấm khác nhau. Vì vậy, giá thành Nấm Linh Chi cũng khác nhau.

Khi tìm hiểu mua Nấm Linh Chi bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Sử dụng Nấm Linh Chi cần sử dụng trong thời gian dài. Vì vậy, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế.

Địa chỉ bán Nấm Linh Chi Hàn Quốc uy tín chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm Nấm Linh Chi Hàn Quốc chính hãng. Bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại Cửa hàng Kora. Cửa hàng Kora là nơi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi muốn mua các sản phẩm Hàn Quốc. Kora cam kết cung cấp các sản phẩm Nấm Linh Chi chính hãng chất lượng từ Hàn Quốc với nhiều chủng loại và giá cả cạnh tranh, ship toàn quốc.

Sản phẩm Nấm Linh Chi Cao Cấp Uhak Hàn Quốc: Xem sản phẩm

Địa chỉ: 75A Nguyễn Bính – Nam Định
Hotline: 0989 997 205
Email: korahomespa@gmail.com

Bản quyền bài viết: kora.vn