Tìm hiểu về cây kế sữa ở Việt Nam

cây kế sữa

Qua bài viết, bạn sẽ hiểu thêm về cây kế sữa đã được nhân giống và được trồng rộng rãi tại Việt Nam. Không chỉ vậy, bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về cây kế sữa trong y học.

Cây kế sữa là cây gì?

Cây Kế Sữa là loài thực vật có hoa thuộc họ Cúc, có tên khoa học là Silybum Marianum. Trong dân gian được gọi là Cây Cúc Gai, Kế Thánh, Kế Đức Mẹ.

Cây kế sữa trồng ở đâu

Theo nhiều nghiên cứu và các tài liệu. Kế sữa là loài cây mọc hoang dã ở Địa Trung Hải. Và được Châu Âu sử dụng từ thế kỷ thứ 4 trước công nguyên. Hạt của Kế Sữa được người Hy Lạp cổ đại sử dụng làm sản phẩm bổ Gan.

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Từ khi thành phần silymarin trong cây kế sữa được phát hiện có thể chữa bệnh viêm gan, sơ gan… thì cây kế sữa được trồng khắp nơi trên thế giới.

Hiện ngay, cây kế sữa đã được nhân giống và được trồng rộng rãi tại Việt Nam.

Cây kế sữa có tác dụng gì

Theo báo sức khỏe đời sống cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế ra ngày 13-04 -2017 cây kế sữa có tác dụng:

Cây kế sữa mua ở đâu

Ngày xưa có thể nhiều bạn hỏi “cây kế sữa bán ở đâu”, “mua cây kế sữa ở đâu” nhưng không tìm được câu trả lời. Nhưng giờ bạn có thể liên hệ với bên giống cây trồng hoặc các viện nghiên cứu. Cửa hàng bán cây cảnh cũng có bán kế sữa.

Thuốc từ cây kế sữa

Cây kế sữa đã được chiết xuất thành Viên nang, viên nén, dạng bột, hay dạng chè.

Với tác dụng chủ yếu dành cho người bị Viêm Gan B, Viêm Ga C, Bệnh nhân Sơ Gan do dùng nhiều bia rượu, thuốc lá, tiếp xúc với môi trường độc hại, Bệnh nhân ung thư Gan, người suy giảm chức năng Gan do nhiều nguyên nhân, người thường xuyên sử dụng bịa rượu, chất kích thích.

Người bình thường cũng nên sử dụng cây kế sữa để giúp chức năng gan hoạt động tốt hơn và ngăn ngừa Ung thư gan, Viêm Gan.

Sản phẩm triết xuất từ cây kế sữa

Người Hàn Quốc đã thành công trong nghiên cứu cây kế sữa và cho ra mắt dòng sản phẩm Potent LiverKhan. Với sự kết hợp hoàn hảo từ cây Kế sữa và cây Nho Khô Phương Đông cùng một số thành phần hỗ trợ chức năng Gan có trong Potent Liver Khan. Sản Phẩm Potent Liver Khan được khẳng định là sản phẩm hỗ trợ và phục hồi chức năng Gan tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Sản phẩm Potent Liver Khan

Khi công nghệ hiện nay đã đáp ứng được các nhu cầu của người dùng. Việc tìm mua hay trồng cây kế sữa đã không còn cần thiết. Khi tất cả những tinh hoa trong kế sữa đã có trong Potent Liver Khan

Cửa Hàng Kora là một trong ít đơn vị cung cấp sản Phẩm Pontent lớn nhất và uy tín nhất hiện nay.

Trên sản phẩm có Tem đảm bảo chất lượng và tem chống hàng giả. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Cửa Hàng Kora.

Từ khóa: cây kế sữa, cây kê sữa, cây ké sữa, cay ke sua, cây kế sữa có tác dụng gì, cây kế sữa mua ở đâu, cây kế sữa bán ở đâu, cây kế sữa là cây gì, hình ảnh cây kế sữa, cây kế sữa trồng ở đâu, cay ke sua o viet nam, thuốc từ cây kế sữa, thuốc cây kế sữa, cây kế sữa có phải thần dược, tác dụng cây kế sữa, cây kế sữa tác dụng.