Cách Giảm Mỡ Vùng Hông.

Có một thân hình đẹp là điều chị em phụ nữ đều mong muốn tuy nhiên phụ nữ dễ bị tăng mỡ thừa ở vùng hông và đùi. Điều này thường sảy ra trong quá trình mang thai hoặc nuôi con thơ Tuy nhiên sau một độ tuổi nhất định, dù mang thai hay không, bạn sẽ tăng cân quanh hông và đùi, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Điều này dẫn đến sự xuất hiện của cellulite (khiến vùng hông của Bạn tích mỡ nhiều hơn). Đó là dấu hiệu của một lối sống không lành mạnh, và bạn phải thay đổi thói quen lối sống theo hướng KHOA HỌC LÀNH MẠNH.

Cách giảm mỡ hông tại nhà

Viên Uống Giảm Mỡ Wannabe Slim Xanthigen Diet

1. Kiểm Soát lượng calo từ thức ăn hàng ngày.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể giảm mỡ thừa ở vùng hông ngay tại chỗ thì điều này sẽ khiến bạn thất vọng, Bạn phải giảm mỡ thừa ra khỏi cơ thể trước sau đó dần dần Bạn sẽ giảm mỡ vùng hông.

Bạn Cần Tư Vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Kiểm soát lượng calo có thể là một việc khó khăn nhưng bạn có thể tham khảo cách chuyên da huấn luyên viên dinh dưỡng để kiểm soát lượng calo.

Hạn chế những thực phẩm nhiều calo như đồ ăn sẵn, đồ ăn chiên sào, đồ ăn ninh kỹ, mỳ tôm, nước ngọt.

Ăn rau và trái cây sống và uống trà xanh và trà thảo mộc. Tránh thức ăn có đường và nhiều natri, thức ăn chiên, nước sốt cà chua và nước trái cây đóng gói.

2. Uống đủ lượng nước cho cơ thể

Giữ cho mình đủ nước là cách tốt nhất để thải độc và tăng cường trao đổi chất .

Uống ít nhất từ 2-3 lít nước mỗi ngày tùy theo trọng lượng cơ thể để nhận thấy những thay đổi rõ rệt về trọng lượng cơ thể, làn da và chức năng não của bạn. Bạn cũng có thể thêm các loại thảo mộc và gia vị như quế vào nước để làm cho hương vị hấp dẫn hơn.

Nước giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể từ đó giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể và giảm mỡ vùng hông.

3. Bắt đầu ngày mới với nước chanh

Nước chanh là một chất huy động chất béo nổi tiếng. Vitamin C trong chanh giúp tăng cường miễn dịch và loại bỏ các gốc oxy tự do có hại . Nó cũng giúp cân bằng độ pH bên trong và khởi động quá trình trao đổi chất. 

Đây là cách bạn có thể chuẩn bị nước chanh.

Cách làm nước chanh

Thêm nước ép của nửa quả chanh vào cốc nước ở nhiệt độ phòng. Bạn có thể thêm một thìa cà phê mật ong nếu nó quá chua so với khẩu vị của bạn. Khuấy đều và uống.

Viên Vitamin C Jeju Orange Hàn Quốc

4. Ăn chất béo lành mạnh trong chế độ ăn uống của bạn

Không phải tất cả các chất béo đều xấu. Chất béo lành mạnh giúp duy trì tính toàn vẹn của tế bào và hỗ trợ hoạt động bình thường của các cơ quan và phản ứng sinh hóa khác nhau. Chúng có đặc tính chống viêm giúp giảm tình trạng viêm hoặc căng thẳng liên tục, do đó làm giảm nguy cơ tăng cân do viêm .

Bao gồm dầu dừa, hạnh nhân, hạt mắc ca, quả óc chó, hạt hướng dương, hạt lanh, hạt chia, bơ hướng dương, dầu cám gạo, dầu ô liu, hạt dưa và hạt bí ngô, lựa chon salat trong chế độ ăn uống của bạn. Đảm bảo rằng bạn thực hành kiểm soát khẩu phần ăn hoặc kiểm tra khẩu phần ăn vì ăn nhiều chất béo quá mức có thể gây hại nhiều hơn lợi.

5. Ăn uống lành mạnh

Ăn uống lành mạnh không tốn kém nếu bạn biết mình nên ăn gì hàng ngày. Trang bị lại tủ lạnh và nhà bếp của bạn với các loại thực phẩm lành mạnh như rau, trái cây, thảo mộc, gia vị, chất béo lành mạnh, sữa đầy đủ chất béo, sữa chua đầy đủ chất béo và protein nạc, trứng,ức gà, hạnh nhân, óc chó, đậu nành. Hãy chắc chắn rằng bạn không mua bất kỳ thực phẩm chế biến nào như xúc xích Ý, xúc xích, thực phẩm đông lạnh và bánh khoai tây.

Chuẩn bị năm loại rau khác nhau và chia thành ba phần ăn. Có ba loại trái cây khác nhau và chia nhỏ thành ba phần ăn. Tránh sử dụng nước sốt đóng gói và thức ăn đóng hộp hoặc chế biến sẵn. Bạn có thể tìm thấy những thứ lành mạnh ở đâu? Hãy thử đi chợ hoặc siêu thị hoặc cửa hàng rau sạch. Tránh đến lối đi “đồ ăn vặt” ở siêu thị.

6. Kết hợp trà xanh trong quá trình giảm cân hoặc giảm mỡ vùng hông

Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa . Nó chứa epigallocatechin gallate (EGCG), một chất chống oxy hóa mạnh giúp thải độc tố và khởi động quá trình trao đổi chất, cải thiện tiêu hóa, tăng cảm giác no và giúp bạn tràn đầy năng lượng cả ngày.

Uống trà xanh hoặc trà xanh matcha mà không cần thêm đường hoặc kem. Tránh trà xanh có hương liệu vì nó có thêm đường và hương liệu để tạo cảm giác ngon miệng hơn, và nó không hiệu quả như trà xanh nguyên chất. Uống 4-5 tách trà xanh mỗi ngày. Bạn cũng có thể thử các loại trà giảm béo thảo mộc để giảm cân.

7. Cách Giảm Mỡ Vùng Hông bằng cách Giảm ăn vặt

Tất cả chúng ta đều thích ăn vặt, nhưng nó sẽ trở thành một vấn đề khi bạn ăn vặt các loại thực phẩm không lành mạnh mỗi giờ. Ăn vặt với khoai tây chiên, bánh quế hoặc sô cô la sẽ khiến bạn tăng cân và cản trở hành trình giảm cân của mình, cho dù bạn có tập luyện bao nhiêu đi nữa.

Điều chỉnh các món ăn vặt của bạn – có dưa chuột, cà rốt, nước trái cây mới ép, đào, ổi, khoai lang nướng hoặc rau mầm. Ngoài ra, tránh ăn vặt vào đêm khuya.

8. Nghỉ ngơi phù hợp

Nghỉ ngơi giúp cơ thể không bị suy sụp – nghĩa là, nếu không được nghỉ ngơi đầy đủ, cơ bắp của bạn sẽ không thể phục hồi sau những ngày làm việc căng thẳng vất vả. Thiếu ngủ có thể làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn và khiến bạn tăng mỡ thừa ở phần thân dưới.

Ngủ ít nhất 7-8 giờ. Chờ hai giờ sau bữa tối trước khi đi ngủ. Sử dụng chất làm mát phòng nhẹ nhàng để giúp bạn ngủ ngon hơn. Bạn cũng có thể ngâm chân hoặc tắm trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, hãy dành một chút thời gian để thư giãn – đọc sách, xem bộ truyện yêu thích của bạn, nghe nhạc mà bạn thích, tập thể dục hoặc nói chuyện với bạn bè của bạn.

9. Cách Giảm Mỡ Vùng Hông bằng Tập Thể Dục.

Dưới đây là một số bài tập hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà một cách thuận tiện. Đảm bảo bạn thực hiện ít nhất 3 hiệp 15 lần, nghỉ 30 giây giữa mỗi hiệp và hít vào thở ra khi thực hiện các bài tập này. Đây là hai bài tập để đưa mông của bạn trở lại hình dạng giảm mỡ thừa vùng hông

Đá chéo góc đứng

Bước 1 – Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Nâng cao cánh tay của bạn sang một bên. Lòng bàn tay của bạn phải hướng xuống sàn.

Bước 2 – Nâng chân phải của bạn và đá lên trên không ở phía bên trái của bạn. Đồng thời, đưa lòng bàn tay trái của bạn gần bàn chân phải của bạn như thể bạn đang cố gắng chạm vào nó. Bạn có thể hỗ trợ cơ thể của bạn trên các quả bóng của chân trái của bạn.

Bước 3 – Đung đưa chân phải về vị trí cũ. Nâng chân trái của bạn, đá lên và cố gắng chạm vào lòng bàn tay phải.

Bước 4 – Thực hiện với tốc độ trung bình trong 3 hiệp và 15 lần lặp lại.

Bước 1 – Giả sử tư thế con mèo trên thảm. Giữ lòng bàn tay của bạn phẳng trên sàn, hai tay rộng bằng vai và cột sống trung lập.

Bước 2 – Nâng chân phải của bạn và mở rộng nó ở phía sau với các ngón chân hướng ra ngoài.

Bước 3 – Chống cơ thể vào lòng bàn tay và đầu gối trái, đá chân phải lên rồi từ từ hạ xuống. Lặp lại động tác này 15 lần.

Bước 4 – Đưa chân phải xuống. Nâng chân trái của bạn khỏi sàn, mở rộng ra phía sau và đá lên. Lặp lại động tác này 15 lần.

Bước 5 – Thực hiện động tác này ở tốc độ trung bình trong 3 hiệp và 15 lần lặp lại.

Trên đây là những cách giúp bạn giảm mỡ hông đơn giảm tại nhà để biết thêm lượng calo hàng ngày và lượng nước bạn uống hàng ngày có thể liên hệ

ĐỂ CÓ CHẾ ĐỘ ĂN KHOA HỌC LÀNH MẠNH LIÊN HỆ : PHẠM XUÂN LỄ 0945.413.183

Xem các sản phẩm Hàn Quốc Chính Hãng tại Cửa Hàng Kora

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 10 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở Nạm Định: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

Cơ Sở Nha Trang: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0947.830.928
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa